“บูม” เมาท์ “แพท” มีแฟนแล้วหายหน้า ตามไม่ทันสถานะหัวใจเพื่อนอัปเดตบ่อย

มอบรางวัลลูกดีเด่นให้ไปเลยจ้า สำหรับนักแสดงสาว “บูม สุภาพร” ที่ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาเจ้าตัวให้อั่งเปาคุณแม่ด้วยการซื้อรถป้ายแดงให้ นอกจากนี้ “บูม” ยังเมาท์ถึงเพื่อนเพื่อนสนิท “แพท ณปภา” ที่อัปเดตสเตตัสรักแบบรายวัน ว่ามีแฟนแล้วหายไปจากเพื่อน แต่ “บูม” ก็ไม่โกรธแต่ยินดี เพราะถ้าเพื่อนมีความสุขตนก็มีความสุขด้วย


โดย “บูม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานฉลองครบรอบ 12 ปี ก้าวสู่ความสำเร็จกับมาตรฐานความงามรอบดวงตาด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว ที่ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่าตนแพลนเรื่องซื้อรถให้คุณแม่ไว้นานแล้ว โดยให้คุณแม่เป็นคนเลือกเอง และตนก็ไม่ได้ตั้งงบหรือจำกัดวงเงิน ส่วนรถคันเก่าคุณแม่ขอเก็บไว้ ไม่ยอมขาย ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรหากเป็นความสุขของแม่ แต่คุณแม่ก็หวงรถคันใหม่มาก

ส่วนสถานะรักของเพื่อนสนิทอย่าง “แพท ณปภา บูมออกปากเลยว่า “ตามไม่ทันเลยจริง ๆ” หลังจากที่เพื่อนแพทมีแฟน เพื่อนก็หายไปเลย แต่ก่อนถ้าบูมไม่ได้พูดกับแพท แพทก็จะโทรมาถ่ามไถ่ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ตอนนี้ขนาดร่วมงานด้วยกัน ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่บูมก็ไม่ได้อะไร ถ้าแพทมีความสุขบูมก็มีความสุข ความสุขของเขา ชีวิตเขา แล้วที่ตนเองถ่ายอินสตาแกรมสตอรี่แซวเพื่อน ก็เพราะบูมกับแพททำธุรกิจร่วมกัน และวันที่ถ่ายแบบ บูมไม่มีใครมาเฝ้า แต่แพทมีคนมาเฝ้า บูมก็เลยแซวสาวแพทไปซะหน่อย ส่วนสถานะหัวใจของตนก็ยอมรับว่ามีคนคุย คบกันมา 5 ปีแล้ว ไม่เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม