“โบว์” เชื่อ “น้องมะลิ” โตพอจะรับความจริงได้ ให้อิสระลูกในการทำงาน รับมีหนุ่มต่างชาติเข้ามาจีบ

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “โบว์ แวนดา” ดีใจสุด ๆ ที่ลูกสาวอย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ” ไม่ร้องไห้ฟูมฟายและไม่มีน้ำตาให้เห็นในวันทำบุญครบรอบการจากไปปีที่ 6 ของพ่อ “ปอ ทฤษฎี” เชื่อลูกโตขึ้นและรับความจริงได้แล้ว พร้อมชมว่าลูกสาวมีความตั้งใจสูง หลังรับงานละครก็รับผิดชอบบทบาทของตัวเองอย่างเต็มที่ สนุกกับการทำงาน และสามารถทำได้โดยที่ไม่ต้องมีแม่คอยประกบ ส่วนเรื่องหัวใจ “โบว์” ก่อนหน้านี้มีชาวต่างชาติเข้ามาแต่ไม่คลิกตอนนี้ก็เลยยังไม่มีใคร


โดย “โบว์” เปิดใจถึงเรื่องวันครบรอบการจากไป 6 ปี ของสามี “ปอ ทฤษฎี” จัดที่กรุงเทพเหมือนเดิม คิดว่าจะไปจัดที่ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของปออยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปเพราะอะไรหลาย ๆ อย่างไม่พร้อม ดีใจที่ปีนี้ “น้องมะลิ” ไม่ร้องไห้เลย แอบมองเห็นว่าลูกมีรอยยิ้ม คิดว่าลูกโตขึ้นแล้ว สามารถยอมรับความจริงได้ ในงาน”น้องมะลิ” จุดธูป เขาและคุยกับปอว่า “พ่อกินข้าวนะ หนูจะได้ทำงานแล้ว พ่อไม่ต้องห่วง เดี๋ยวหนูดูแลแม่เอง” ตอนนี้ “น้องมะลิ” กำลังถ่ายละครอยู่เรื่องหนึ่ง ตนไม่ได้ไปกองถ่ายกับลูก เพราะมันคืองานของลูก อยากให้ลูกทำงานของตัวเองโดยที่ไม่มีแม่คอยบอก ให้อิสระลูกเต็มที่ แต่พอกลับบ้านมาก็จะถามลูกว่า เล่นวันนี้เป็นยังไง เหนื่อยไหม ซึ่ง”น้องมะลิ” ก็บอกว่าเขาไม่เหนื่อย เขามีความสุขที่ได้เล่นละคร ตนภูมิใจในตัวลูกมาก ส่วนงานละครตอนนี้รับให้แค่ 1 เรื่องก่อนยังไม่รับเพิ่ม ขอดูผลงานของลูกก่อนว่าลูกโอเคกับงานแสดงไหม

นอกจากนี้ “โบว์” ยังอัปเดตเรื่องที่คุณแม่ที่ล้มให้ฟังว่าตอนแรกที่รู้ข่าวรู้สึกตกใจมาก รีบไปหาขับรถคุณแม่ที่หัวหินทันที และขับรถไปกลับกรุงเทพ-หัวหินทุกวันเพื่อ ดูแลคุณแม่ราว 1 สัปดาห์ ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว จึงให้น้องสาวเป็นคนดูแล ตนเคยถามคุณแม่ตลอดอยู่ว่ามาอยู่กรุงเทพด้วยกันไหม แต่คุณแม่ก็ปฏิเสธไม่ยอมมา ส่วนเรื่องหัวใจ เจ้าตัวบอกตอนนี้หัวใจโดดเดี่ยว ยังไม่มีใครเข้ามา ตนไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่ไม่มีเข้ามาจริง ๆ ก่อนหน้านี้เคยมีชาวต่างชาติเข้ามา แต่ตนไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 606 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม