“นิโคล-แมว”อยู่พร้อมหน้าฉลองวันเกิด “น้องทิกเกอร์” สุดอบอุ่น

แม้จะยุติสถานะสามี-ภรรยากันไปแล้ว แต่ร็อกเกอร์มากฝีมือ “แมว จิรศักดิ์” กับ นักร้องหน้าเด็ก “นิโคล เทริโอ” ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ช่วยกันดูแลลูกชายคนเดียวของทั้งคู่อย่าง “น้องทิกเกอร์” เป็นอย่างดี ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.2565 เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 17 ปีของ “น้องทิกเกอร์” คุณพ่อ “แมว” และ คุณแม่ “นิโคล” ก็ได้ร่วมจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ฉลองวันเกิดให้ลูกชายในบรรยากาศสุดแสนจะเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุด ๆ โดยมีญาติผู้ใหญ่ที่ “น้องทิกเกอร์” นับถือร่วมงานด้วย ขณะที่ “น้องทิกเกอร์” ก็ได้เอาพวงมาลัยมากราบขอพรคุณพ่อคุณแม่และผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในคล้ายวันเกิดของตนเองด้วย งานนี้คุณแม่ “นิโคล” ก็ไม่พลาดที่จะเผยโมเมนต์อบอุ่นให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “นิโคล” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดอบอุ่นในงานปาร์ตี้งานวันเกิดลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nicole_officialaccount พร้อมข้อความระบุว่า “Happy 17th birthday dinner with family and friends. 🎊💖💞 #hbdtigger #17yrsold @tiggertheriault @jayveerayano @love_nid_nid @maew_chirasak”

อาทิ “Fun party!!!! 😍😍😍/น่ารักที่สุด❤️/คุณพ่อ คุณแม่ สวัสดีค่ะ #ฝากตัวเป็นลูกสะใภ้1😍❤️/Is it today??? Happy birthday man/Happy birthday day นะครับน้องTigger 🎁🎂🍰🧁ขอให้มีแต่ความสุขมีสุขภาพแข็งแรงประสบความสำเร็จในทุกเรื่องเป็นที่รักของทุกคนนะครับ💝🎉🎈”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 697 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม