ไม่ได้มาเล่น ๆ “แจ็คกี้” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เกรท” หวังพิชิตใจ คว้าตำแหน่งสะใภ้ “แม่กุ้ง”

ยื่นใบสมัครตำแหน่งสะใภ้ใหญ่กับ“แม่กุ้ง”คุณแม่ของหนุ่มในสเปกอย่างพระเอกผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ที่ออกมาโพสต์ประกาศรับสมัครลูกสะใภ้คนโตของบ้าน และใครได้ใจลูกชายของแม่ไป แม้กุ้งยกเซ็ตทองคำหนัก 20 บาทให้ไปเลย นักแสดงสายฮาอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ก็ไม่รอช้ารีบเดินหน้าทำคะแนนกับหนุ่มเกรทต่อทันที


ล่าสุดอินสตาแกรมส่วนตัวของคนใกล้ชิดของ “แจ็คกี้” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ “แจ็คกี้” หอบดอกกุหลาบแดงช่อโตไป Happy Valentine’s Day “เกรท”ล่วงหน้า และฝากดอกไม้ช่อดังกล่าวไปให้คุณแม่กุ้งที่หล่มสักด้วย ด้าน “เกรท” ก็เดินมารับดอกไม้ช่อดังกล่าวจาก “แจ็คกี้” ด้วยความเขินอาย พร้อมกับกล่าวขอบคุณ และ บอก Happy Valentine’s Day กับ “แจ็คกี้” ด้าน “แจ็คกี้” ก็พูดบลัฟผู้เข้าสมัครคนอื่น ๆ ท้ายคลิปว่าให้รีบทำคะแนน เพราะตนผู้สมัครเลขที่ 375 ทำคะแนนนำทุกคนไปแล้ว

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งแรงเชียร์ให้ “แจ็คกี้” เอาชนะใจ “เกรท” ให้ได้ อาทิ “น่ารัก ดูไปยิ้มไปคะ😍😍/ต้องมีคนหวั่นไหวบ้างแหละ 😂😂😂😍😍😍/น่ารักกก❤️เชียร์ ๆ/เชียร์สุดใจเลยค่ะ/น่ารักอ่ะ​ เมื่อไหร่เกรทจะใจอ่อนสักทีอ่ะ😢/พี่เกรทใจอ่อนได้แล้วค่า❤️❤️❤️/แม่ไม่มาเล่น ๆ นะ 😂😂 และพี่เกรทคือเขินจริงด้วย เอาแล่ววววววววววววๆๆ น่ำหยดลงหินทุกวัน ……/❤️❤️มีเปิดโหวตมั้ยจ๊ะจะเติมเงินโหวตแจ็คกี้จ๊ะ❤❤❤❤/😂ขยันทำคะแนนมาก555”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,828 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม