“วาววา” เสิร์ฟคลิปสวีต “เฮนรี่” หวานราวพรีเวดดิ้ง แฟน ๆ ลุ้นข่าวดี

เคมีความรักฟุ้งกระจายเต็มหาดไปเลยจ้า สำหรับคลิปวิดีโอที่นักแสดงสาว “วาววา ณิชชา” โพสต์ลงอินสตาแกรมเผยให้เห็นโมเมนต์หวานขณะที่เจ้าตัวควงแขนแฟนหนุ่ม “เฮนรี่” ไปเที่ยวทะเล ก่อนจะชวนเต้นรำกันสองต่อสองริมหาดในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกขณะพระอาทิตย์กำลังตกดิน แถมยังใส่เพลงความหมายลึกซึ้งชวนให้ลุ้นว่าทั้งคู่ขยับสถานะจากคู่รักเป็นคู่ชีวิตแล้วหรือเปล่า


โดย “วาววา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@wawwa_nc เผยให้เห็นภาพขณะที่เจ้าตัวและแฟนหนุ่มกำลังเต้นรำริมหาดและใส่เพลง “If I Ain’t Got You” ของ “Martin Novales” ประกอบคลิป ซึ่งในคลิปมีช็อตหนึ่งที่เฮนรี่จับมือซ้ายของวาววาขึ้นมา และพบว่าที่นิ้วนางข้างซ้ายของวาววามีแหวนสวยอยู่ อีกทั้งแคปชันที่วาววาเลือกเอาเนื้อร้องของเพลงมาโพสต์ยังมีความหมายลึกซึ้งในทำนองว่า “บางคนต้องทุกอย่าง แต่ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ถ้าไม่ใช่คุณ ที่รัก บางคนอยากได้แหวนเพชร บางคนต้องการทุกอย่าง แต่ทุกอย่างก็ไม่มีความหมาย ถ้าฉันไม่มีคุณ

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดโรแมนติกนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “so romantic❤️/สวยมาก/ผ่านอะไรด้วยกันมากมาย แล้วไม่ปล่อยมือจากกันและกันคือที่สุด❤️❤️❤️🙌🙌🙌 เราชอบเพลงนี้เวอร์ชันผู้ชายร้อง ในคลิปละมุนและเป็นคู่รักที่มีเสน่ห์มากค่ะ 🔥เคมีความรักฟุ้งกระจาย/แต่งเลยคร้า 😍😍/สวีตมากจ้าวา/ยิ้มตามเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️/อุ้ย ๆ นิ้วนางข้างซ้าย😱😱😱/คู่สร้าง คู่สม ครับ/น่ารักมากค่ะ ใช้เป็นพรีเซนต์งานแต่งได้เลยนะคะ หวาน สวย ละมุน น่าชมจริง ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 179 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม