“แกงส้ม” ไม่ห้าม “ดาว” อยากโคฟเป็นซอมบี้ ก่อนโชว์ผลลัพธ์สุดฮา

ความฮาบังเกิดเมื่อ “ดีเจดาว ณัฐภัสสร” อินกับซีรีส์และอยากลองรู้ว่าตัวละครในเรื่องที่ต้องแสดงบทบาทซอมบี้ออกมาต้องแอ็กตี้งยังไง เลยขอลองด้วยกับตัวเอง โดยให้แฟนหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” อัดคลิปไว้ให้ดู ซึ่งตอนถ่ายคลิปเจ้าตัวก็ตั้งใจออกแอ็กติ้งตามนักแสดงในเรื่องเป๊ะ ๆ แต่พอถ่ายเสร็จกลับได้ของแถมคือคอพลิก และความเคล็ด ขัด ยอกตามร่างกาย กลับมาด้วย ทำเอาหนุ่ม “แกงส้ม” ที่เห็นโมเมนต์ดังกล่าวถึงกับหัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดูปนขำ และแชร์โมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “แกงส้ม” ได้โพสต์คลิปเผยวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่แฟนสาวโคฟเป็นซอมบี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kangsomk พร้อมข้อความระบุว่า “จุดจบซอมบี้คลั่ง 🤦🏻‍♂️ #เรื่องหน้าว่ากันใหม่ #allofusaredead #มัธยมซอมบี้ #30กว่าแล้วยังจะซอมบี้ #อย่าหาทำนะครับ” ก่อนที่ “ดาว” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “พ่อ… ในไอจีแม่อะ รูปที่แม่ลงเมื่อเช้า คือคลั่งรักมากเลยนะ นี่มันคนละคลั่งแล้วป้ะ😑”จากนั้น “แกงส้ม” ได้เข้ามาคอมเมนต์แก้ต่างให้ตัวเองว่า “มันก็คลั่งเหมือนกันแหละ 😂”

ขณะที่เพื่อนดาราและแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความแกงแฟนสุดมุ้งมิ้งของคู่ อาทิ “ดีนะดาวแค่พลิก ๆ ยอก ๆ นิดหน่อย ถ้าเป็นรุ่นเจ้ หาอะไหล่ทดแทนไม่ได้แระ /55555555555 คัยเปงคงทัม/แผ่นแป๊ะตาเสือต้องเข้าแล้วแหละ 😂/555 อย่าว่าแต่ดาวเลย ตอนนี้เราทำงานไปก็เล่น กลายร่าง แคว่ววว !!! เป็นซอมบี้ บิดคอใส่เพื่อนร่วมงานทั้งวันเลยคร้าาา 😂😂😂/55555555 แม่ ยาเขียวต้องเข้าแม่แล้วนะ 😍😂😁/จุดจบซอมบี้สายแข็ง 55555 😆💕 รักคู่นี้~”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 425 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม