หวานไม่แผ่ว “หมาก-คิม” โชว์โมเมนต์สวีต ชวนให้ตกหลุมรักกันทุกวัน

หวานไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” และ นางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ทานโอมากาเสะร้านโปรด ในระหว่างที่รอเชฟบรรจงสร้างสรรค์อาหารเมนูต่าง ๆ “หมาก”ได้ชวน “คิม” ถ่ายคลิปวิดิโอโชว์ความหวานสุดมุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ได้ฟินตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “หมาก” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองกับแฟนสาวกำลังมองตากันหวานซึ้งก่อนจะหลุดขำออกมาด้วยความเขินผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mark_prin ระบุแคปชันภาษาอังกฤษว่า “I’m falling in.❤️. มีความหมายว่า “ตกหลุมรัก” พร้อมข้อความระบุว่า “@kimmy_kimberle เชฟแปลให้อ่ะ 😌” ขณะที่ “คิม” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “❤️Again again and again” มีความหมายในภาษาไทยว่า “อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง”

ทำเอาเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “Awww so sweettt😍😍😍/of course with his only one beautiful baby😍😍😍/ just in love with you also❤️😂/อิ้วววววอุอิคุมิคิมิเขินนนอ้านั้ลลลรักกกกคู่นี้อ่ะ😚😘😍😍😻😻👩‍❤️‍💋‍👨👩‍❤️‍💋‍👨💓💓/นางฟ้าของพี่หมากก❤️/เขินแทนเลยอ่ะน้องคิม น้องก็เป็นนางฟ้าคนดีคนเดียวของพี่❤️❤️❤️❤️/กำลังใจของพี่หมาก❤️❤️/งู้ยยยยยยนี่8ปีรึ8วันเนี่ยะ😍😍😍😍หวานเหมือนวันแรกเลยสองบี๋❤️💛💜💙💚/หลงแฟน รักแฟนมาก ๆ ต้องยกให้พี่หมากค่ะ 😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 412 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม