“อี๊ฟ”เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น”น้องมีบุญ”ช่วยดูแล”ตาต้อย”

นอกจากจะทำหน้าที่กำลังใจตัวน้อย ๆ ของคุณตา “ต้อย เศรษฐา” ที่กำลังรักษามะเร็งปอดอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว “น้องมีบุญ” ยังหน้าที่บุรุษพยาบาลตัวน้อยช่วยคุณแม่ “อี๊ฟ พุทธธิดา” และคุณยาย “เปี๊ยก อรัญญา” ดูแลคุณตาด้วยความขยันขันแข็งอีกด้วย


ล่าสุด”อี๊ฟ” ได้แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ “น้องมีบุญ” ทำหน้าที่บุรุษพยาบาลตัวน้อยเข็นรถเข็นพาคุณตาเดินเล่นในโรงพยาบาล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya พร้อมข้อความระบุว่า “บุรุษพยาบาลน้อยขยันมาก 😊😊❤ พยาบาลบอกตกใจนึกว่ารถเลื่อนได้เอง ไม่เห็นคนเข็น 🤣🤣🤣 คุณตาหายเร็วๆนะครับ มีบุญซ้อมไว้เข็นคุณตาเที่ยว 😊❤ #รักที่สุด #sirachayafamily #เศรษฐาศิระฉายา #อรัญญานามวงษ์ #babymeeboon #tonnyvesfamily #วันดีกับมีบุญ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของ”น้องมีบุญ”รวมทั้งอวยพรให้คุณตา”ต้อย” กลับมาแข็งแรงเร็ว ๆ กันอย่างล้นหลาม อาทิ “น่ารักมากคับมีบุญ ฝากเยี่ยมคุณตาด้วยคะ ขอแข็งแรงไวๆนะคะ❤️🙏/ป็นกำลังใจให้อาต้อยนะคะ มีกำลังใจดีๆทุกวันแบบนี้ คุณตาต้องแข็งแรงโดยไวแน่นอนค่า❤️❤️❤️🙏🙏🙏/ขอให้คุณตาสุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกวันนะคะ/เด็กชายมีบุญ น่ารักจังเลย/บุรุษพยาบาลน่ารักขนาดนี้ คุณตาหายเร็วแน่นอนเลย/น่ารักที่สุดเลยค่ะ อาต้อยดีวันดีคืน เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️/กำลังใจ ยาวิเศษของคุณตา ขอให้คุณตาสุขภาพแข็งแรง หายไวๆ ค่ะ ❤❤❤😍😍😍”และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม