“ดีเจมะตูม” เผยคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน สิ้นสุดแล้ว จำเป็นบทเรียน ไม่ทำผิดซ้ำอีก

หลังถูกดำเนินคดีฐานฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน จัดงานวันเกิด จนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด “ดีเจมะตูม เตชินท์” อัปเดตความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมว่าตอนนี้ทุกคดีสิ้นสุดลงแล้ว เพราะหลังเกิดเรื่องเจ้าตัวยอมรับผิดทุกข้อหาและรับผิดชอบการกระทำของตนเองด้วยการจ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก 3 เดือนในระยะเวลา 1 ปีตามคำสั่งศาล ดีเจคนดังลั่นจะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนไปตลอดชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา สัญญาจะประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป และเตือนทุกคนให้ดุแลสุขภาพตัวเองให้ดี เพราะโรคยังระบาดอยู่


โดย “มะตูม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก 3 เดือนในระยะเวลา 1 ปี โดยตลอดระยะเวลา1 ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฏหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุก ๆ 3 เดือนจนครบ1 ปี จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฏหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

“กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ วันนี้จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ 🙏🕊 ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ🤍 รัก❤️ นาย เตชินท์ พลอยเพชร มะตูม”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ฟ้าสดใสเสมอค่ะ/ผิดเป็นครูมีสติแล้วก้าวเดินต่อไปนะคะ❤️/ส่ง❤️และเป็นกำลังใจให้น้องมะตูมค่ะ❤️/บทเรียนในชีวิตที่ต้องจดจำและไม่ทำซ้ำ มีสติกับทุกเรื่องนะคะ✌✌/หนุนใจ จ่ะ❤️❤️❤️/❤️❤️❤️❤️รักนะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างจะดีขึ้น กอดแน่นๆ/❤️❤️❤️ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามานะคะ/งืออออ คุณมะตูมเวอร์ชั่นใหม่ ปลื้มใจอ่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️/ดูแลตัวเองด้วยเช่นกันค่ะ ❤️❤️❤️/ขอให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามานะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม