คบใครก็หวังไปถึงอนาคต “อาเล็ก” รับอยากมีครอบครัว แจงเหตุไม่ลงรูปคู่ “โบว์”

เปิดตัวว่าคบกันปุ๊บก็เดินหน้าควงกันจัดทริปเที่ยวเพื่อศึกษาเรียนรู้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มคลั่งรักอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” และนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ล่าสุด “อาเล็ก” ก็จัดทริปเที่ยวทะเลหัวหินกับแก๊งเพื่อนโดยไม่ลืมที่จะหนีบสาว “โบว์” ไปด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นการพาแฟนเอ้ยพาสาวคนรู้ใจไปเปิดตัวกับเพื่อน ๆ หรือเปล่า ทั้งนี้ขณะโปรโมตละครเรื่อง เกมปรารถนา “อาเล็ก” เปิดใจถึงเรื่องนี้แบบเขิน ๆ ว่า “ทริปเที่ยวทะเลล่าสุดเดินทางไปหัวหินมา 3 วัน ไปกับเพื่อน ๆ รวมถึงสาว “โบว์” ด้วย ไม่ได้ตั้งใจไปเที่ยวเพื่อไปเปิดตัวแฟนกับเพื่อน ๆ เพราะปกติโบว์กับเพื่อน ๆ ก็เข้ากันได้ดีอยู่แล้ว ส่วนคนที่รอรูปคู่ในทริปนี้ “อาเล็ก” ยอมรับว่าถ่ายรูปคู่กันอยู่แล้ว แต่แค่ไม่ได้ลงให้เห็น เพราะยังไม่อยากให้คนมาโฟกัสที่ความสัมพันธ์


เจ้าตัวยังบอกอีกว่า จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจปิดบังเรื่องไปด้วยกัน ถ้าถามถึงจะลงรูปคู่เมื่อไหร่นั้น ไม่ขอระบุชัดเจน ลงเมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น ไม่ได้ตกลงกับโบว์มาก่อนเรื่องลงรูปคู่ด้วย ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติดี ส่วนความสัมพันธ์ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ที่ผ่านมาไม่ได้มีแค่โมเมนต์สวีตอย่างเดียว เรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็มี แต่ความสัมพันธ์ก็จริงจังมากขึ้น

“อาเล็ก” ยอมรับว่าก่อนหน้านี้คบใครก็มีดราม่า แต่กับ “โบว์” รู้สึกว่าไม่มีข่าวโจมตีเลย ทุกวันนี้เรามีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้นี้ตั้งใจจะชวนกันไปงานแต่งของเพื่อน ไม่ใช่การพาไปซ้อมรับดอกไม้ แต่ถ้า “โบว์” อยากร่วมสนุกในงานตนก็ยินดีหากทำแล้วอีกฝ่ายมีความสุข ถามว่าวันแห่งความรักจะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม “อาเล็ก” บอกชัดว่าตั้งใจจะมี แต่ต้องรอลุ้นอีกทีมาจะเป็นในรูปแบบไหน ทั้งยังบอกอีกว่าไม่อยากให้เอาคู่ตนไปเปรียบเทียบคู่อื่น ๆ ในเรื่องที่จะทำให้กันในวันพิเศษนี้ด้วย

“อาเล็ก” เผยเพิ่มเติมว่าแพลนอนาคตในวัย 33 ปี เจ้าตัวเคยคิดอยากมีครอบครัว เพราะที่ผ่านมาเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันก็มีข่าวดีกันแล้วหลายคู่ ถ้าถามว่าเจ้าสาวจะเป็น “โบว์” เลยหรือเปล่า “อาเล็ก” แย้มว่า “เราคบใครก็หวังไปถึงอนาคต”และล่าสุดทำสีผมเป็นสีบลอนด์เทา เป็นเพราะไม่มีอะไรทำ เปลี่ยนสีครั้งนี้ถึงผมจะเสียแต่ก็จัดทรงได้ง่ายขึ้น แต่ผู้ใหญ่มีฟีดแบกมาว่าชอบผมสีดำ ส่วนเพื่อนๆ จะชอบสีนี้ ขณะที่สาว “โบว์” เป็นคนยุยงให้ “อาเล็ก” ไปทำสีผมด้วยตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,570 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม