แอดมิทด่วน”นุ๊กซี่” ปวดหัว-อาเจียน นน.ลด 5 โล “ปู แบล็คเฮด” เฝ้าไข้ทั้งคืน

เพื่อนดารา-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ หลังพริตตี้สาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจของนักร้องชื่อดัง “ปู อานนท์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบว่าตนเองนอนแอดมิทอยู่โรงพยาบาล หลังมีอาการปวดหัวและอาเจียนจน นน.ลดไป 5 โล แต่ก็มีกำลังใจที่ดี เพราะหวานใจคอยเฝ้าไข้ไม่ห่างกาย


โดย “นุ๊กซี่” ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nookzii ระบุว่า “แอดมิทเรียบร้อยที่รพ.จุฬาภรณ์หลักสี่นะคะ แต่งดเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์โควิดน้าาา ถ้าใครจะฝากของรบกวนส่งที่ตึกศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ชั้น 8 ชื่อตามเฟสนะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนนุ๊กคนเก่งอยู่ล้าวว แอดมิทหลายวันหน่อยเพราะต้องตรวจหลายสิ่ง ปวดหัวอ้วกจนนน.ลดไป5โล คิดซะว่าได้ความผอมมมมนะ😘ปล.พี่ปูน่ารักนั่งรอทั้งวันนอนเฝ้าทั้งคืนขอบคุณนะคะ”

ด้าน “ปู” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังเฝ้าไข้แฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@blackheadpoo พร้อมข้อความระบุว่า ” Anon in Wonderland ดินแดนแห่งความหวังว่าจะมีสิ่งมหัศจรรย์ …ไม่รู้หรอกว่าตรุษจีนวันเที่ยวเค้าไปเปรี้ยวไหนกัน แต่ปูกะนุ๊กวนอยู่แถวนี้นะตั้งแต่เที่ยงแระ ยาว ๆ ปายยยยย เปลี่ยนที่นอนแป๊ป แพพเดียวก็ได้กลับ…ดูคนป่วยจะสดใสกว่าคนเฝ้านะฮะ ชุดเมื่อวานอยู่เลยนะอานนท์😴😴( แล้วดูดิ มีประโยชน์มาก ลุก นั่ง กิน นอน🤣🤣🤣 )” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 736 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม