“มิว ศุภศิษฎ์” ติดโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวแล้ว

ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ขณะที่คนบันเทิงก็ทยอยออกมาประกาศติดเชื้อรายวัน ล่าสุดต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฎ์” ร่อนจดหมายแจ้งว่า “มิวติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการแล้ว พร้อมแจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดให้สังเกตอาการ และเลื่อนคิวงานออกไปจนกว่านักร้องหนุ่มจะหายดี


ร่อนจดหมายแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของศิลปินในสังกัดระบุว่า ” Mew Suppasit Studio ขอแจ้งให้ทราบว่า “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปิน เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็น “ผลบวก” ซึ่งในขณะนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง”

“ทาง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของ “มิว ศุภศิษฏ์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี Mew Suppasit Studio และ ศิลปิน ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวซ้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ “.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 77 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม