แฮปปี้ในสถานะแฟน “จิ๋ว” ไม่รีบแต่ง “เอี๊ยง” อาจจะอยู่กันไปเลยก็ได้

คู่เพื่อนซี้อย่าง “นิว นภัสสร” แต่งงานมีครอบครัวนำหน้าไปหลายปีแล้ว หลายคนเลยอยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่นักร้องดีว่า “จิ๋ว ปิยนุช” ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอี๊ยง ทวีสิน” จะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ตามมาสักที ล่าสุด “จิ๋ว” เปิดใจในงาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ไชนีส นิวเยียร์ 2022 – เดอะ เจเนซิส ออฟ ดราก้อน คิงดอม” บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า


“ว่าแล้วต้องถามเรื่องนี้(หัวเราะ) ตอนนี้ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยกันเลย อยู่ที่จังหวะความพร้อมมากกว่า หลายคนจะบอกว่าเราน่าจะพร้อมแล้วด้วยระยะเวลา 10ปี ด้วยอายุ แต่เราก็รอให้ถึงเวลาก่อนดีกว่า 10 ปีที่ผ่านมาก็ลงตัวดีค่ะ ถามว่าเอี๊ยงหรือเราที่ยังไม่พร้อม จิ๋วว่าทั้งคู่แหละ เพราะเรายังไม่ได้คุยเป็นจริงเป็นจัง ส่วนโมเมนต์ขอแต่งงาน เขาเคยกระซิบบอกถ้าให้เขาขอแบบจริงจังเหมือนเป็นซีนอะไรแบบนี้เขาทำไม่เป็นนะ เอาจริง ๆ เราก็ไม่ได้กดดันอะไร ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะเมื่อไหร่ คนถามเรื่องนี้ตลอดด็ดีนะคะ ส่วนตัวจิ๋วมองว่าความสุขของคนเรามีหลายแบบ บางคนได้แต่งงานเขาก็มีความสุข แต่สำหรับเราก็แฮปปี้ในมุมที่เป็นแฟนกัน”

“เราไม่กลัวเรื่องอายุมากมีผลต่อการมีลูก เพราะคิดว่าไม่มีอยู่แล้ว เรื่องนี้เราคิดตรงกัน ตอนแรกเราเองก็แอบคิด เพราะเอี๊ยงเขาเป็นลูกชายคนเดียว แต่พอเรามาคุยกัน เขาก็โอเค เลยทำให้เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งหรือถามอะไรด้วย การมีลูกก็ไม่ได้เกี่ยวกับการที่จะทำให้ชีวิตเรายุ่งยากอะไรด้วยนะคะ แค่มันเป็นไลฟ์สไตล์เรา อย่างบางคู่คบกันนาน ๆ ก็อยู่กันไปเลยไม่แต่งแล้ว คู่ของเราก็ไม่แน่ค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งงาน แต่ก็รู้นะว่าการแต่งงงานเป็นเรื่องของครอบครัวและผู้ใหญ่ เอาจริง ๆ ก็รู้สึกผิดกับผู้ใหญ่เหมือนกันนะที่มาบอกกับนักข่าวก่อนเรื่องจะไม่มีลูก (หัวเราะ) คือเราแค่คุยกันเองแค่สองคน ยังไม่ได้บอกใครค่ะ ถึงจะยังไม่แต่งความรักก็แฮปปี้ดีค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 952 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม