“นาวินต้าร์ -น้ำหวาน” เข้าใจความเห็นต่างสิทธิเด็ก ลั่นเซฟอย่างดีก่อนอวดรูปลูกลงโซเชียล

พักหลังมานี้กระแสสิทธิเด็กมาแรง พ่อแม่ยุคใหม่รวมถึงพ่อแม่คนบันเทิงหลายคู่ก็เลือกที่จะไม่เปิดเผยใบหน้าลูกผ่านโซเชียล ขณะที่หลายคนรวมถึงคุณพ่อ “นาวินต้าร์” และ คุณแม่ “น้ำหวาน พัสวี” ก็แพ้ความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูก อดใจไม่ไหวขอแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นชมบ้าง แต่ก็ไม่ลืมที่จะสกรีนรูป ดูตามความเหมาะสมก่อนลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อลูกในอนาคต


โดย “นาวินต้าร์-น้ำหวาน” เปิดใจว่าส่วนตัวแล้ววทั้งคู่มองว่ากระแสสิทธิเด็ก พ่อแม่ยุคใหม่ไม่เปิดเผยใบหน้าลูกลงโซเชียลขึ้นอยู่แต่ละครอบครัว เข้าใจทุกคนมีสิทธิและความคิดเห็นแตกต่างกัน สำหรับบ้านตนอดใจไม่ไหว เลือกที่จะขออวดความน่ารักของลูก ๆ ผ่านโซเชียลเพื่อแชร์ให้ทุกคนดู แต่ก็มีลิมิต ก่อนจะลงต้องสกรีนเยอะ เพื่อความเหมาะสมว่าจะไม่กระทบกับลูกในอนาคต

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังออกปากว่าสงสารลูกที่ต้องเรียนออนไลน์ที่บ้านเป็นเวลานาน เพราะโควิด-19 ระบาด ทำให้ลูกเครียด ดีใจที่ตอนนี้โรงเรียนของลูกปล่อยให้เด็ก ๆ ไปโรงเรียนได้แล้ว ดีใจที่ได้เห็นลูกกลับมามีความสุขอีกครั้ง ยอมรับว่าแอบเป็นห่วงเรื่องโควิด แต่เชื่อว่าที่ตนสอนวิธีป้องกันตัวเองกับลูกไปแล้ว ลูกสามารถดูแลตัวเองได้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,294 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม