“เนย โชติกา” แจงอย่างไว หลังถูกโยงเป็นดาราหอยทาก

หลังมีเพจแห่งหนึ่งออกมาแฉว่ามีดารากลุ่มหนึ่งที่ขนเอาเพื่อนและทีมงานไปไหว้ขอพรเสริมความปังที่ถ้ำนาคาแบบ Vip ฝ่าฝืนกฏนำของต้องห้ามขึ้นไป แถมยังจัดพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงดัง แถมมีไกด์พาไปมูเตลู ไหว้อธิษฐานจิตรายคนนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจเพื่อนร่วมทริป สร้างความระอาใจให้แก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจนขนานนามคนกลุ่มนี้ว่าดาราหอยทาก


ล่าสุดนักแสดงสาว “เนย โชติกา” ที่เพิ่งจะแท็กทีมเพื่อน ๆ ไปปีนถ้ำไหว้ขอพรปู่อือลือเสริมความปังให้ตัวเองได้ออกมาชี้แจงว่ากลุ่มคนที่ถูกอ้างถึงในข่าวไม่ใช่กลุ่มของตนแน่นนอน โดย “เนย” ได้ชี้แจงผ่านอินสราแกรมสอตรี่ @ ระบุว่า “เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคนจนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก2ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เค้าหมายถึงฉันเลย

1. เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลยทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

2. พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,284 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม