“โตโน่” ฟ้องด้วยคลิป ตั้งใจพาไปทานข้าว แต่เจอ “ณิชา” หงายการ์ดเด็กดื้อใส่

สมกับเป็นคู่พูดคำหวานไม่เก่งเลยขอแสดงความรักผ่านการกระทำแทนจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” และ นางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เพราะล่าสุด โตโน่ ตัดพ้อด้วยความงอน ก่อนจะอัดคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวฟ้องแฟนคลับแฉพฤติกรรมความเป็นเด็กดื้อของหวานใจ ที่งอแงไม่ยอมทานอาหารให้หมด ทั้งที่โตโน่ตั้งใจขับรถไปรับที่บ้านและพามาทานอาหารร้านโปรด แต่กลับต้องเห็นณิชาทำหน้าตาแบบนี้ใส่ เพราะโดเนโตโน่บังคับให้ทำสิ่งนี้


โดย “โตโน่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ตนเองกำลังหว่านล้อมให้หวานใจกินอาหารที่เหลือในจานประมาณหนึ่งให้หมด ขณะที่ ณิชา ก็ฝืนทานอาหารเหล่านั้นด้วยความกล้ำกลืนเพราะอิ่มจนแทบทานไม่ไหวแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mootono2 พร้อมแคปชันระบุว่า “แฟนคลับใครก็ดูเอาเองนะครับ…ทำงานกว่าจะได้เจอกัน แล้วมาเป็นแบบนี้ ดูแล้วตัดสินกันเอาครับ!!! ☠️🖤 #ปีศาจ #พยาธิน้อย”ก่อนที่ “ณิชา” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหวานใจว่า “โอยยยยย คนมันอิ่มมมม😭ฮือออ” ด้าน “โตโน่” ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าอะไรคือการบอกว่ากินไม่ไหว แต่สั่งขนมมากินเพิ่มครับ ??? ช่วยชี้แจงด้วยครับ จอมงอมงอแง 👹”จากนั้น “ณิชา” ได้เข้ามาชี้แจงว่า “คนละกระเพาะค่ะ 😁ฮี่ฮี่ ทำงานสู้ๆนะ 💕”

ซึ่งในคลิป โตโน่ บอกให้ ณิชา กินอาหารที่เหลือในจานให้หมด แต่ ณิชา บอกว่าอิ่มใจจนจะอ้วกแล้ว โตโน่ก็ยังไม่ยอมใจอ่อน บอกให้ณิชาทานให้หมด อยากเห็นเหมือนกันว่าจะอ้วกจริงเหรือเปล่า เพราะมาทุกครั้งก็เจอปัญหาแบบนี้ ด้าน ณิชา ก็แย้งกลับมาว่าบางครั้งก็ทานหมดเกลี้ยงแต่ก็ไม่เคยได้รับคำชม ก่อนจะยื่นหมูชิ้นสุดท้ายในจานมาให้โตโน่ช่วยกิน แต่โตโน่ปฏิเสธและบอกให้หวานใจรับผิดชอบของตัวเอง ก่อนที่โตโน่จะต้ัดพ้อว่าอุตว่าห์ขับรถไปรับที่บ้านขับรถมาพอกิน แล้วดูทำหน้า ณิชา พอได้ยินคำนั้นจึงต้องกลั้นใจกินให้หมด และพอหมูชิ้นสุดทานถูก ริชา กลืนเข้าปากโตโน่ก็เอ่ปากชมว่าดีมาก


ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก มุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อาทิ “แหนะ มีงอน ๆ กัน/เป็นแฟนโตโน่​ต้องเข้มแข็ง​และอดทนค่ะ😜😂😂/555หนูลูก/โอ้ยเอ็นดู เข้าใจเลยค่ะว่ากินคำต่อไปไม่ได้ เป็นเหมือนกันค่ะ เข้าปุบออกปับเลยค่ะ🙌/น้องงอนงอแงกับพี่คนเดียวนะน้องงอนแล้วน่ารักอะ❤️❤️/โอ้ยย เอ็นดู และ คิดถึง 5555555555/งอแงกับเฮียคนเดียวค่าาาา/อยู่กองอย่าให้เห็นว่าโตโน่กินข้าวไม่หมดนะ!!!!! 😈/หยอกล้อน่าเอ็นดู 😍น้องน่าเอ็นดูน้าาา..พี่โน่อย่าดุน้องเลยค่า พาน้องไปทานข้าวบ่อย ๆ สิคะพี่โน่วววววว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,691 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม