โค้งสุดท้าย ก้าวสู่วงการ ก้าวสู่นักแสดงคุณภาพกับ “สกายบ็อกซ์” ปิดรับมิดไนท์ 31 ม.ค.นี้

เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้าย ในการก้าวสู่วงการบันเทิง ก้าวสู่การเป็นนักแสดงคุณภาพ สร้างความเข้มแข็งให้กับ soft power ของไทย สำหรับการร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 บริษัทฯ ยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงเมืองไทยระหว่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในการเปิดบริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง “Skybox Entertainment” (สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ) พร้อมป้อนงานแบบไม่จำกัดค่าย โดย 3 ผู้บริหาร ได้เผยถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ คุณกร-ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ “คิดว่าความแตกต่างในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจในการพยายามสร้าง HUB ของศิลปิน นักแสดงเอาไว้ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตขึ้น ทั้ง หนัง ซีรีส์ ละคร และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อยากให้เป็นเหมือนในหลาย ๆ ประเทศ ที่มีบริษัทฯ ดูแลศิลปินไว้ และ สามารถให้ผู้ผลิตทุก ๆ รายเลือกไปใช้ได้ โดยศิลปิน นักแสดง ก็ผ่านการฝึก การลงทุนพัฒนามาแล้วในระดับหนึ่ง”


ทางด้านคุณเชษฐ์-สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ “สำหรับในปี 2565 นั้นเราวางแผนการผลิตภาพยนตร์ไทยเป็นจำนวนมากโดยมีพันธมิตรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศร่วมลงทุน รวมถึงร่วมจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทยของเราไปทั่วโลก น้อง ๆ ศิลปิน-นักแสดงที่เข้ามาอยู่ในสังกัด ทุกคนจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้านเพื่อให้ได้มีโอกาสและมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน และพิสูจน์ความสามารถของคนไทยให้คนทั่วโลกได้เห็น สามารถสร้างความเข้มแข็งให้กับ soft power ของไทยและเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยไปสู่สายตาชาวโลกได้เป็นอย่างดี”

คุณโจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายบ็อกซ์ฯ “ผู้ที่ผ่านการออดิชันสามารถร่วมงานได้กับทุกค่าย ทุกสังกัด ไม่จำกัดแค่ “บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ” และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ ซี่งนั่นเป็นเป้าหมายหลักของเราตั้งแต่เริ่มต้น ที่ต้องการให้สกายบ็อกซ์ฯ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนวงการในมุมของการสร้างศิลปินที่มีคุณภาพ เพื่อทุกช่อง ทุกค่าย ทุกแพลตฟอร์ม เมื่อไม่จำกัดค่ายในการรับงาน ศิลปินเองก็จะมีประสบการณ์ในการทำงานที่หลากหลาย ได้เจอผู้กำกับ ได้เจอทีมงาน ได้เจอลักษณะการทำงานที่แตกต่าง ทำให้มีโอกาสในการพัฒนาศักยภาพได้มากขึ้น และไม่ยึดติดกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งด้วยครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม