ไม่เล่นด้วยนะคะ “โบ สุนิตา” เตือนเจ้าของภาพลบด่วน! หลังนำชื่อไปแอบอ้างกู้ยืมเงิน

อยู่ ๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับนักร้องเสียงดี “โบ สุนิตา” ที่ล่าสุดถูกมือมืดเอาชื่อ-นามสกุล จริงของเจ้าตัวไปแอบอ้างเป็นชื่อเล่นเพื่อใช้ในการกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง


โดย “โบ” ได้โพสต์แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @beau_sunita พร้อมข้อความระบุว่า “มีผู้หวังดีส่งภาพนี้มาให้ และญาติ ๆ ก็ส่งมาให้ แปลว่ามีคนเห็นภาพนี้ไม่มากก็น้อย ทีแรกว่าจะเฉย ๆ ไป แต่มีคนส่งซ้ำมาให้ และได้ปรึกษากับพี่ ๆ ทุกคนบอกไม่ควรเฉยนะโบ โบเลยอยากให้เจ้าของภาพซึ่งโบไม่ทราบว่าเป็นใคร โบไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใด ๆ ทั้งสิ้น กรุณาเอาชื่อโบออกจากรูป ถึงจะมีคำลงท้ายว่า”ชื่อเล่น” ก็ตาม โบไม่เล่นด้วยนะคะ!!!🙄😑เพราะชื่อนี้นามสกุลนี้มีตัวตนอยู่จริง คุณใช้นามสมมุติอื่นก็ได้ คนอ่านเค้าเข้าใจได้ค่ะ ภาพนี้ได้มาจากเฟสบุ๊ก ถ้ายังเห็นอยู่อีก จะไม่มาเตือนแบบนี้แล้วนะคะคุณขา 😉”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้เจ้าตัวเอาเรื่องกับคนแอบอ้างให้ถึงที่สุด อาทิ “ไม่ต้องเตือนแล้วลุยเลยแม่/แย่มากครับ/พวกนี้มันชอบลงในกลุ่มกู้เงินในเฟซบุ้คค่ะ เปลี่ยนชื่อไปเรื่อย/จัดการเลยค่ะพี่โบ✌️✌️/ตอนนี้กำลังระบาด ดาราเจอหลายคน น้องโบอย่าไปยอมมันเอาให้ถึงที่สุดไปเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 114 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม