“หนุ่ม” รับ เฟกนิวส์”ปลดฟ้าผ่า” กระทบความรู้สึก ยันยังไม่ได้หอบครอบครัวย้ายไปตปท.

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน หลังมีเพจแห่งหนึ่งเขียนข่าวในทำนองว่านักแสดงและพิธีกรลูก 3 “หนุ่ม คงกะพัน” เตรียมหอบลูก-เมีย ไปอยู่อเมริกา หลังโดนช่องดังปลดฟ้าฝ่า


ล่าสุด “หนุ่ม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ยืนยันว่าอยู่เมืองไทย ไม่หอบครอบครัวย้ายไปต่างประเทศ หลังมีเฟกนิวส์ออกมาทำให้ถูกถามมากมาย และต้องออกมาชี้แจงผ่านโซเชียล ที่ผ่านมาไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องที่ว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ งงว่าเอาข่าวมาจากไหน ส่วนรูปกระเป๋าจำนวนมากนั้น เป็นรูปที่พาครอบครัวไปเที่ยวจ.ภูเก็ต ซึ่งลงไว้เป็นปีแล้ว แต่เพจดังกล่าวนำเชื่อมโยงจนเป็นเรื่องเป็นราว พูดชัดว่าแฮปปี้ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย หากจะไปอยู่ต่างประเทศคงเป็นแค่แผนไปเที่ยวนาน ๆ หรือหากลูก ๆ จะไปเรียนต่างประเทศ อาจเป็นไปได้ว่าจะไปอยู่กับลูก แต่เป็นในแผนอนาคตที่อีกนานมากกว่าจะมาถึง และไม่ชัวร์ว่าจะเป็นไปตามนั้นหรือเปล่า

ยอมรับว่าข่าวที่ออกมากระทบความรู้สึกมาก คำว่า “ปลดฟ้าผ่า” ทำให้คนอ่านข่าวจะมองตนไม่ดี ไปทำอะไรมาจนเป็นเรื่องให้ต้องโดนปลด และจริง ๆ ตนนั้นไม่ได้มีงานร่วมกับวิกหมอชิตนานแล้ว เฟกนิวส์ที่ออกมาส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของตนมาก ครอบครัวอยากให้ฟ้องร้อง แต่ตนไม่อยากเป็นเรื่องขนาดนั้น แค่ได้ออกมาชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจก็พอแล้ว ส่วนเรื่องการย้ายประเทศ “หนุ่ม” เผยว่ามีพระทักขณะไปถ่ายทำรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกะพัน” ที่ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่า หากย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้วจะดี ตนรับฟัง แต่ยืนยันยังไม่มีแผนไปอยู่ต่างประเทศจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม