“เจี๊ยบ ลลนา” โพสต์อาลัย “หมอกระต่าย” รักเสมอและตลอดไป คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ร่วมอาลัย

เป็นข่าวใหญ่และถือเป็นข่าวเศร้าที่กระทบจิตใจหลายคน กับการสูญเสียจักษุแพทย์คนเก่ง “เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล” หรือ “หมอกระต่าย” ซึ่งเจ้าตัวถูก ส.ต.ต.ขับบิ๊กไบก์ชน ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวเสียชีวิต


โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 65 เวลา 15.10 น. หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท “พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล” หรือ “หมอกระต่าย” ถูกตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ขับจักรยานยนต์ บิ๊กไบก์ สีแดง ชนอย่างแรง ระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย

ต่อมาครอบครัว และเพื่อนของแพทย์ หมอกระต่าย ประกาศ ตามหารถยนต์ที่มีกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ จากความพยายามของครอบครัวและเพื่อน
วันที่ 23 ม.ค.65 ครอบครัวสามารถหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจมาก หมอกระต่ายถูกชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เธอเสียชีวิต


ล่าสุดวานนี้ ( 23 ม.ค.65 ) “หมอเจี๊ยบ ลลนา” เพื่อนหมอคนสนิทอีกคน ก็ได้โพสต์ร่วมอาลัย “หมอกระต่าย” ผ่านอินสตาแกรม @jeab_lalana ซึ่งเป็นภาพของ ตนเองและหมอกระต่ายในวันวาน พร้อมระบุแคปชันว่า “รักแกเสมอและตลอดไป ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่กะโหลกกะลา แต่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

ซึ่งหลังจาก “หมอเจี๊ยบ” โพสต์ออกไปก็มีทั้งคนบันเทิง และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จุ๋ย วรัทยา , บุ๋ม ปนัดดา , มิน พีชญา , แอร์ ภัณฑิลา , ดี้ ชนานา , ขนมจีน กุลมาศ , หมอโอ๊ค สมิท , หน่อง ปลื้มจิตร์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 260 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม