ติดอีกรอบ!!! “แบงค์ ธิติ” ตรวจพบเชื้อ หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด

เคยติดเชื้อโควิด-19 และรักษาตัวหายแล้วก็ใช่ว่าจะไม่ติดเชื้ออีก เพราะล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” ร่อนจดหมายประกาศแจ้งว่า “แบงค์” ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดและก่อนหน้านี้เคยติดเชื้อโควิด-19 แต่รักษาหายแล้ว ตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาก่อนหน้า ตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวใน Hospitel แล้ว รวมถึงได้แจ้งให้ผู้ให้ผู้สัมผัสใกล้ชิดสังเกตอาการตัวเอง พร้อมเลื่อนงานทั้งหมดออกไปจนกว่านักแสดงหนุ่มจะรักษาตัวจนหายเป็นปกติ


โดยต้นสังกัดได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 ของ “แบงค์” ผ่านอินสตาแกรมค่าย @nadaobangkok ระบุว่า “ประกาศสถานการณ์ COVID-19 : กรณี “แบงค์ ธิติ” นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ตรวจพบเชื้อ COVID-19 นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ #BankThit #NadaoArtist” พร้อมโพสต์จดหมายประกาศว่า “เมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2565) ‘แบงค์ ธิติ’ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเอง สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมา เป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ว่าพบเชื้อ COVID-19″

“ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel แบงค์ และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการ ของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน ขณะที่ “แบงค์” ได้โพสต์จดหมายประกาศฉบับนี้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 316 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม