“แม่งามทิพย์” จ่อดำเนินคดี หลังถูกนำรูปไปอ้างโฆษณาปล่อยเงินกู้

“แม่งามทิพย์” คุณแม่ของ 3 นักแสดงแห่งบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” อย่าง “บอย ปกรณ์ / หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งว่ามีบริษัทปล่อยเงินกู้แห่งหนึ่งนำรูปครอบครัวไปแอบอ้างโฆษณาชวนเชื่อ ทั้งที่ครอบครัวของตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ฝากไปถึงบริษัทดังกล่าวให้เอารูปออกโดยด่วน ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


โดย “แม่งามทิพย์” ได้โพสต์แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @momomama1234 พร้อมข้อความระบุว่า “คุณเอารูปเราไปแอบอ้าง คุณกำลังทำผิดกฎหมาย ครอบครัวเราไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ และกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย รีบเอารูปครอบครัวเราออกด่วน#ก่อนจะไปช่วยชาวบ้านแก้ปัญหา รีบแก้ปัญหาตัวเองก่อนจะเดือดร้อน #เอารูปเขาไปใช้ก็ไม่ซื่อสัตย์แล้ว”

ด้านลูกชายคนโตอย่างพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “แม่โกดล้าวววววววว” ก่อนจะแชร์โพสต์ดังกล่าวไปในอินสตาแกรมสตอรี่ @boy_pakorn พร้อมข้อความบรรยายว่า “พวกแอบอ้าง!!!! พี่…พี่กำลังท้าทายกับอำนาจมืด!!!!!!! แม่ข้าไม่พอใจอย่างมากที่หน้าแม่ข้าเป็นเยี่ยงนั้น หยุดแอบอ้าง!!!!! บ้านข้าไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเอ็งและกฏหมายกำลังจะเล่นเจ้า!!!!…!!!!! ปิดท้ายด้วยอิโมจิโกรธ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม