ยืนยันแล้ว “ยอร์ช ยงศิลป์” คือเมมเบอร์ลับ “Trainee A”จ่อเดบิวต์ค่ายเพลงเกาหลี

ปล่อยให้แฟน ๆ แอบลุ้นกันมานานว่า นักแสดงหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” จะใช่เมมเบอร์ลับของกลุ่มเด็กเทรน “Trainee A” ของค่าย Bighit Music ต้นสังกัดของบอยแบนด์ชื่อดัง อย่าง “BTS” หรือเปล่า หลังมีข่าวว่า “ยอร์ช” ได้รับโอกาสดี ไปเป็นเด็กฝึกเพื่อเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่ค่ายเพลงดังในประเทศเกาหลี ทั้งยังปรากฏภาพเด็กหนุ่มหน้าตาคล้าย “ยอร์ช” โผล่มาให้เห็นแวบ ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเด็กฝึกคนอื่น ๆ อีกด้วย กระทั่งมีหนึ่งในสมาชิกของTrainee A โพสต์ภาพหมู่ในอินสตาแกรม @ _trainee_a ซึ่งมี “ยอร์ช” ร่วมเฟรมด้วย และมีแคปชัน ส่วนหนึ่งระบุ “โยชิ” หนึ่งในสมาชิกของวง ก่อนที่ทวิตเตอร์ของค่าย @trainee_a ลงวีดีโอฉลองวันเกิดให้กับหนึ่งในสมาชิก ซึ่งก็มี “ยอร์ช”ปรากฎอยู่ในนั้นด้วย


ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ “ยอร์ช” ได้โพสต์ภาพหมู่ที่มี “ยอร์ช” ร่วมเฟรมอยู่ด้วยผ่านอินสตาแกรม @au_ammodel พร้อมข้อความใจความสำคัญระบุว่า “🎂❤️ 생일 축하해요~ 우찬아~ @_trainee_a น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🙏❤️”@yorch_yongsin ทุกคนเเป็นกำลังใจให้หนูนะครับ สู้ๆครับน้องยอร์ช ✌🏻❤️🎵🎶 20/01/22”

ตามมาด้วยคลิปวิดีโอของ “ยอร์ช” ในวัยเด็กและรักการเต้น การร้องเพลง และกล้าแสดงออกมาตั้งแต่ตอนนั้น พร้อมข้อความระบุว่า “คุณพ่อ คุณแม่ และพี่เย ฝากขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะ สำหรับทุกๆกำลังใจที่มีให้น้องยอร์ชและครอบครัวน้องยอร์ชนะคะ ทุกคนในครอบครัวทราบซึ้งมากๆค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🙏❤️ คุณพ่อ : ขอให้ลูกยอร์ช สู้ๆ และอดทนฝึกซ้อมนะลูก เพื่อความฝันของหนูจะได้สำเร็จอย่างที่ลูกหวัง พ่อรู้ว่าตอนนี้ยอร์ชทำได้ดีอยู่แล้ว แต่เพื่อความสำเร็จในอนาคตที่มากขึ้น ขอให้ลูกตั้งใจฝึกฝน ลำบากก็อย่ายอมแพ้ พ่อและทุกๆคนจะคอยเป็นกำลังใจให้อยู่นะลูกยอร์ช” ซึ่งก็มีเหล่าดารานักแสดงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “ยอร์ช” กันอย่างล้นหลาม ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “ยอร์ช” โพสต์ล่าสุดอัปเดตเมื่อประมาณ 108 สัปดาห์ที่ผ่านมา

“ยอร์ช ยงศิลป์” เกิดวันที่ 11 เมษายน 2545 ที่จังหวัดพะเยา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปัจจุบันอายุ 19 ปี 9 เดือน แจ้งเกิดในวงการบันเทิงครั้งแรกในบทบาท “วันเฉลิม” รุ่นที่ 3 ของ “แม่ลำยอง” นำแสดงโดย “นุ่น วรนุช” และ “พ่อสันต์” นำแสดงโดย “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ตามมาด้วยมีผลงานการแสดงอีกมากมาย อาทิ ลิขิตรักข้ามดวงดาว /ซ่อนเงารัก /วาสนารัก /พราวมุก / อีสาวอันตราย /สุดร้ายสุดรัก ก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ Trainee A และกำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในโวเชียล ทำให้ชื่อของ “ยอร์ช” ติดเทรนทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว คาดว่าอีกไม่นานแฟน ๆ คงจะได้เห็น “ยอร์ช” เปิดตัวเดบิวต์เปิดตัวเป็นศิลปินที่เกาหลี ในค่าย Bighit Music ซึ่งมีวงไอดอลระดับโลกอย่าง BTS เป็นวงรุ่นพี่ด้วย ขึ้นแท่นไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยตามรอยรุ่นพี่อย่าง “ลิซ่า Blackpink/แบมแบม Got7/นิชคุณ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 375 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม