“แต้ว” เผยความรู้สึกหลังเดบิวต์เป็นศิลปิน “ณัย” ฟังเพลงเป็นคนแรก ชมน่ารักดี

ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิลแรกในชีวิต BABYBOO หลังเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรกของช่องออกมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากันแล้ว ล่าสุดวันนี้ (21 ม.ค.2565) นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ได้ปล่อย MV ซิงเกิลแรกในชีวิตของตนเองออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ เนื้อเพลงจำง่าย ร้องตามได้ และใน MV “แต้ว” ถูกเปลี่ยนลุคส์ถึง 9 ลุคส์ และ 1 ลุกค์ที่มีงูปลอมติดอยู่บนหัว “แต้ว” คงเอกลักษณ์ความเป็น “เจ้าแม่นาคี” ให้ “แต้ว” ได้อย่างลงตัวสุด ๆ เพลงนี้ได้ นักร้องดูโอ้มากฝีมือ “แทน-คัตโตะวงลิปตา มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ และได้แร็ปเปอร์พ่อลูกอ่อน “กวินท์ ดูวาล” หรือ GAVID.D มาร่วมแต่งเนื้อและร้องท่อนแร็ปในเพลงให้ด้วย


โดย “แต้ว” เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรกให้ฟังว่า “เมื่อคืนนี้นอนไม่หลับเลย ตื่นเต้นมาก ที่ผ่านมา “แต้ว” ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเป็นนักร้อง ก่อนหน้านี้เคยเรียนการแสดง ซึ่งจะสอนในเรื่องการใช้เสียงอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับไปเรียนจริงจัง แต่เมื่อโอกาสมาถึงเรา ก็ไม่อยากทิ้งไป บอกตัวเองว่าลองดูสิ การทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้เราพยายาม ท้าทายตัวเอง ซึ่งแต้วมีส่วนร่วมกับเพลงนี้ประมาณ 50% ช่วยออกแบบหลายอย่าง ได้แลกเปลี่ยนกับทีมว่าเราต้องการอะไร ลุคส์ที่เห็นใน MV ทั้งหมด 9 ลุคส์ โดย “แต้ว” เลือกเอง แต่ละลุคส์คือสิ่งที่ “แต้ว” ชอบ แต่ที่ชอบมากที่สุดคือลุคส์ “แม่งูเอ๋ย” ลุคส์นี้เกิดจาก “แต้ว” เคยเล่นละครเรื่อง “นาคี”ค่ะ”

“ส่วนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามา มุมที่ชื่นชม “แต้ว” ขอบคุณมาก ๆ ส่วนคนที่เข้ามาติติง “แต้ว” ไม่น้อยใจเลย แม้มันจะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากได้ยิน แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เราอยากเอาไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นในโอกาสถัดไป ในส่วนของเนื้อเพลงมีความอ้อน ๆ เป็นเด็ก ๆ ตรงนี้ “แต้ว” มองว่าเด็กมักจะตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ ๆ เสมอ ส่วนความอ้อน จริง ๆ ตั้งใจจะอ้อนทุกคนค่ะ ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แต่จริง ๆ ก็มีคนอ้อนนะ แต่ขอไม่บอกชื่อล่ะกัน”


ซึ่งหลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยออกไป หวานใจของ “แต้ว” อย่าง หนุ่ม “ณัย ประณัย” ที่ได้ฟังเพลงนี้เป็นคนแรก และเห็นถึงความตั้งใจของแฟนสาวมาโดยตลอด ได้คอมเมนต์ให้แต้วฟังว่า “น่ารักดี” และไม่พลาดโพสต์ไอจีสตอรี่เชียร์แฟนสาวรัว ๆ รวมทั้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ อย่าง แอน ทองประสม / มิว นิษฐา /เจมส์ มาร์ / เจมส์ จิรายุ / ป๊อก ภัสสรกรณ์ ฯลฯ ก็โพสต์อินสตาแกรมโปรโมตเพลงแรกในชีวิตช่วย “แต้ว” กันสุดฤทธิ์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,256 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม