“แดน” เสียอาการหนักมาก เจอ”แพทตี้” หยอดหวานกลางทริปเกาะกูด

นาน ๆ จะมีโมเมนต์สวีตให้เห็นสักที แต่พอมีก็หวานซะจนคนโสดอิจฉาเลยทีเดียว สำหรับคู่ของหนุ่ม “แดน วรเวช” และ สาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ล่าสุดแพ็กกระเป๋าควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนเติมหวานกระชับรักกันที่ดื่มด่ำบบรรยากาศความสวยงามของท้องทะเล ณ รีสอร์ตหรูชื่อดัง บนเกาะกูด จ.ตราด พร้อมกับอวดโมเมนต์หวาน ๆ ในทริปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นว่าเล่น ใครใจไม่แข็งอย่าได้เผลอเข้ามาดูเชียว ไม่อย่างนั้นอาจจะใจละลายไปกับความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ได้


โดย “แดน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @danworrawech เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวขับรถพาสาวแแพทตี้เที่ยว พร้อมแคปชันระบุว่า “จะไปไหนครับคุณผู้หญิง..” ซึ่งในคลิปหลังจากแดนถามคำนี้ออกไป แพทตี้ก็ตอบกลับมาว่า “ไปอยู่ในใจคุณพี่อะค่ะ” ทำเอาแดนหันกลับมาด้วยความตะลึงก่อนจะยิ้มเขิน ส่วนแพทตี้ก็ขำก๊าก ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ อาทิ “ง้อวววว เจอคำตอบหนูอังอัง พี่แดนไปต่อไม่เป็นเลยค่า 🤣🤣🤣 น่ารักมากกกก 😍😍💚💗/ง้อวววว เจอคำตอบหนูอังอัง พี่แดนไปต่อไม่เป็นเลยค่า 🤣🤣🤣 น่ารักมากกกก 😍😍💚💗/ง้อวววว เจอคำตอบหนูอังอัง พี่แดนไปต่อไม่เป็นเลยค่า 🤣🤣🤣 น่ารักมากกกก 😍😍💚💗/พิวอเวชไปไม่เป็นเลยฮะ/โอ๊ยยยยยยย หวานมากค่าาาา😍/แอร้ยยยยยยย มดเต็มเกาะแล้ว”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพที่ตนเองและแฟนสาวนั่งทานข้าวกัน 2 ต่อสองในโต๊ะอาหารชิงช้าบนต้นใหม่ พร้อมข้อความระบุว่า “ทานข้าวกับสวยหมวยขาวพราวเสน่ห์ไม่เจ้าเล่ห์แถมแสนดีสุดแฮปปี้บน tree pod @discoversoneva #experiencesoneva #sonevakiri #themarcompro”

ขณะที่ “แพทตี้” ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pattieung เผยให้เห็นรอยยิ้มสดใสตั้งแต่ตอนลงจากเครื่องบินส่วนตัวเพื่อมุ่งหน้าไปยังรีสอร์ต ตามมาด้วยภาพนิ่งชิลริมหาด และภาพที่เจ้าตัวกำลังนั่งทานอาหารกับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความระบุว่า “ทรายขาว ๆ กับสาวอังอัง😜🌴” ซึ่ง “แดน” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนสาว “อืม.. ขาวจริงด้วย” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดฟินกระจายกับความหวานไม่เกรงใจคนโสดของทั้งคู่-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 685 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม