“ปั้นจั่น”ไม่หวั่นระยะทางทำรักพัง แฟนสาวเฟียสแค่ไหนแม่ก็รับได้

แม้จะเปิดตัวรักครั้งใหม่กับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “มิชิมะ ริสะ” ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมาเกือบปีแล้ว แต่นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” กลับยังไม่เคยออกมาพูดถึงรักครั้งนี้กับสื่อแบบเป็นเรื่องเป็นราวสักที ล่าสุด “ปั้นจั่น” เปิดใจถึงรักครั้งนี้ให้ฟังว่าโควิดเป็นเหตุให้ไปกดฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายหญิง แล้วฝ่ายหญิงมากดฟอลโลว์กลับ เลยได้คุยกัน ถูกใจตรงที่แฟนสาวเป็นคนสตรอง ทัศนคติดี ที่สำคัญเข้าใจไลฟ์สไตล์ตนที่ทุ่มเวลาให้กับการทำงานและการซ้อมกอล์ฟเป็นหลัก


แม้ตอนนี้ฝ่ายหญิงจะอยู่เมืองไทย แต่ก็ใกล้จะบินไปเรียนต่อต่างประเทศแล้ว ซึ่งปั้นจั่นก็บอกชัดว่าไม่หวั่นรักทางไกล ต่อให้ไปไม่รอดก็รับได้ เพราะพูดกับแฟนสาวอยู่เสมอว่าตัวเขาอายุยังน้อย ยังต้องเจอโลก เจอใครอีกเยอะ หากอีกฝ่ายไปเจอคนที่ดีกว่า เหมาะสมกว่า ตนก็คงเสียใจ แต่ก็จะเป็นการจากกันด้วยความเข้าใจ พร้อมมูฟออนได้ เพราะมุมมองความรักของตนเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนแล้ว เรื่องความรักมันสำคัญในอายุขนาดนี้แต่ว่าเข้าใจ ณ วันนี้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่โกรธความไม่เครียดเพราะที่ผ่านมาเราเจอมาเยอะแล้ว

นอกจากนี้ “ปั้นจั่น” ยังเผยอีกว่า “ริสะ” มีโอกาสได้ไปทานข้าวกับคุณแม่ของตนเองแล้ว แม้ลุคส์แฟนสาวที่ดูเฟียส ๆ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่เป็นคนตามโลกและทันสมัยอยู่แล้ว อาจจะมีความหัวโบราณหน่อย ๆ แต่ก็พร้อมรับฟัง ปรับเปลี่ยน เพราะแม่ก็ผ่านความเฟี้ยวของตนมาเยอะ และรอยสักก็ไม่ได้ตัดสินว่าคนคนนั้นจะเป็นยังไง ตนเองก็มีรอยสักเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม