แค่เข้าใจผิด “อิ่งอ้อย” โต้ทะเลาะ “อิ๋งอิ๋ง” ลั่นครอบครัวทั้งรัก ทั้งห่วง ไม่เคยทิ้งให้อยู่โดดเดี่ยว

เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.2565) อดีตพิธีกรคนดังยุค “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” เปิดใจด้วยความอัดอั้นกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงมรสุมชีวิตที่เจอ ทั้งป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เหลือเวลาอีกไม่นาน ซ้ำยังถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปีปันใจไปมีผู้หญิงอื่นแถมยังความวิปริตทางเพศ ซ้ำร้ายยังมีปัญหาแตกคอกับน้องสาว “อิ่งอ้อย สิทธิวดี” บอบช้ำทางความรู้สึกอย่างหนัก รู้สึกว่าใจไม่เหลืออะไรแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (20 ม.ค.2565) “อิ่งอ้อย” น้องสาวของ “อิ๋งอิ๋ง”เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกับพี่สาว แต่แค่เข้าใจผิดกัน ยืนยันว่าทุกคนในครอบครัวทั้งรัก ทั้งเป็นห่วง และไม่เคยทอดทิ้งให้ “อิ๋งอิ๋ง”ต้องอยู่อย่างเดียวดาย


โดย “อิ่งอ้อย” ระบุว่า “อิ่งอ้อยไม่ได้ทะเลาะกับพี่อิ๋งอิ๋ง เมื่อวานดูออกรายการตกมันส์บันเทิง เลยได้ยินที่พี่สาวพูดว่าทะเลาะกัน จึงขอชี้แจงว่าพี่สาวเข้าใจผิด เราไม่ได้ทะเลาะ แต่แค่ไม่เข้าใจกัน ก่อนหน้านี้อิ่งอ้อยทำน้ำใบบัวบกไปให้ พี่อิ๋งอิ๋ง เขาก็เททิ้ง ไม่ทาน เขาเข้าใจเหมือนว่าเราไปซ้ำเติมเขา เขาเข้าใจผิด อิ่งอ้อยกับกับน้องสาวคนเล็กดูแลเขา แต่พี่อิ๋งคิดเองว่าเราทะเลาะกัน ติดต่อไปตลอดพี่อิ๋งไม่รับสาย พี่อิ๋งไม่สบาย เขาอาจจะฟังแล้วไม่สบายใจ พอไปถึงบ้านเขา เขาไม่อยู่บ้าน ในครอบครัวไม่มีใครทิ้งเขา เขาไม่ได้โดดเดียว เรามีกัน 3 คน ถ้าพี่อิ๋งอิ๋งยังมูฟออนไม่ได้ เขาก็จะไม่สามารถเปิดใจรับอะไรได้เลย เขาจะไปไหนไม่ได้ แบบนี้เรียกว่ากรรม ทุกคนมีกรรมเป็นของตัวเอง

เราพูดหลายครั้งว่าถ้าเขาเอาผู้ชายคนนี้ไว้ เราก็จะถอยกลับมา ความสุขอยู่ตรงไหนไปตรงนั้น เราไม่มีใครอยากจะไปห้ามเขา ส่วนการเป็นโรคมะเร็ง ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเป็นแล้วก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ ถ้าพี่อิ๋งอิ๋งลุกขึ้นสู้ ยังไงก็หาย มันควรจะต้องไปต่อให้ได้ ทุกคนเป็นห่วง ข้างบ้านก็เป็นญาติกัน เราก็เช็กกันอยู่ตลอด ทั้งยา ทั้งข้าวปลาอาหาร เราไม่ได้ทิ้งเขา บ้านคือทะลุถึงกัน สำหรับเรื่องของอดีตสามีพี่อิ๋งอิ๋ง ถามว่าได้คุยกับเขาไหม เราไม่มีเบอร์เขา ก่อนที่เขาจะไปเขาก็เข้ามาไหว้ แต่เราก็ไม่ได้มอง ไม่รับไหว้ ถ้าเขาจะไปก็ไปเถอะ อย่าอยู่เลย อยู่ตรงไหนมีความสุขอยู่ที่ตรงนั้น ที่ผ่านมาเรื่องชีวิตคู่ของเขาเราถอยออกมา เพราะอยากให้เขามีชีวิตคู่ที่ดี เราไม่อยากเข้าไปยุ่งแต่คอยดูตลอดว่าเขาดีกับพี่เราไหม เราไม่รู้ว่าข้างในเขามีปัญหาอะไร พี่อิ๋งอิ๋งไม่เคยบอก เราก็ไม่ถาม แต่ก็ให้กำลังใจพี่อิ๋งอิ๋งตลอด พี่อิ๋งอิ๋งอาจจะรับไม่ได้ที่เราไปพูดถึงแฟนเขา”

ถามว่ากังวลไหมว่าพี่สาวจะคิดสั้น? “อิ่งอ้อย” ตอบกลับมาว่า “เราเป็นห่วงเขานะ ห่วงมาก เพราะช่วงเสี้ยววินาทีเขาอาจจะคิดสั้นหรือทำร้ายตัวเองก็ได้ ซึ่งตรงนี้ต้องป้องกันไว้ก่อน ยังไงเราก็จะต้องรอดูเขาต่อไป เราไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว สุดท้ายถึงพี่อิ๋งอิ๋งจะบอกว่าจะทะเลาะกัน แต่เราไม่ถือว่าเป็นการทะเลาะ เราเป็นน้องพี่ เราไม่ปะทะกับพี่อิ๋งอิ๋งอยู่แล้ว พี่น้องกันยังไงก็ตัดกันไม่ขาด ในส่วนของงานช่วงที่พี่อิ๋งอิ๋งไม่สบายเราก็เข้าไปช่วยในส่วนที่เขาทำไม่ไหว บริษัทก็ยังต้องดูแลให้ ช่วงนี้เราก็ช่วยทำงาน ช่วยลงเสียงได้ พี่อิ๋งอิ๋งเขาบอกว่าเราเป็นคนพูดตรง ทุกสิ่งที่พูดเลยอาจจะไม่ตรงใจพี่อิ๋งอิ๋ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,054 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม