เจ้าสาวคนต่อไป “ใบเฟิร์น อัญชสา” เผยโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวคนใหม่อีกคนสำหรับนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา” ที่ล่าสุดประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจ้าตัวถูกแฟนหนุ่มผู้บริหารค่ายเพลง “บอม ดนุภพ กมล” ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา


โดย “ใบเฟิร์น” ได้โพสต์ภาพผ่านและข้อความอินสตาแกรมส่วนตัว @bifern ระบุว่า “6 months ago…I said YES! And until now I never ever regret.Thank you for making me the luckest.@bomdanuphop” ซึ่งออกมาเป็นภาษาไทยว่า “6 เดือนที่แล้ว ฉันตอบตกลงแต่งงานกับเขา และจนถึงตอนนี้ฉันก็ไม่เคยเสียใจเลย ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

ด้าน “บอม” ก็ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bomdanuphop พร้อมแคปชันสุดหวานระบุว่า “The first kiss, the first night, the first song that made you cry. The first look in your eyes when I said, “I love you”.The greatest thing that I have achieved. This four little words, down on one knee.and finally she said, “YES”. ❤️Thank you for making me the luckiest First Times by Ed Sheeran” มีความหมายในภาษาไทยว่า “จูบแรก,คืนแรก,เพลงแรกที่ทำให้คุณร้องไห้ ครั้งแรกที่มองเข้าไปในดวงตาของคุณ เมื่อฉันพูดว่า “ฉันรักคุณ” สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันได้บรรลุผลแล้ว เพียงคำสั้น ๆ สี่คำนี้ คุกเข่าข้างหนึ่ง และในที่สุดเธอก็พูดว่า “เยส” ขอบคุณที่ทำให้ฉันโชคดีที่สุดเป็นครั้งแรก”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “รักทั้งคู่มากๆๆโว้ย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ @bifern @bomdanuphop/เหย้ยยย ยินดีด้วยนะคะ/Congrats na kaaa🙌/ได้รับการตรวจสอบแล้ว
แอร้ย❤️❤️❤️❤️/ ดีใจกับเพื่อนมากกกกก ในที่สุดดดด/งื้ออออดีใจด้วยมากๆเลยยยยยยย❤️น่ารักน่ารักน่ารักน่ารักกกกก❤️❤️❤️❤️❤️/ยินดีด้วยคร้าาา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 677 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม