“อิ๋งอิ๋ง” สุดช้ำ! ป่วยหนัก-สามีนอกใจ แถมมีปัญหากับพี่น้อง

ก่อนหน้านี้อดีตพิธีกรคนดังยุค “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย นอนติดเตียงมา 3 ปีเต็ม แต่ก็ต้องมาเจอเรื่องสุดช้ำ เมื่อถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปีนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น


โดย “อิ๋งอิ๋ง” ได้เปิดใจด้วยความอัดอั้นกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงปัญหาชีวิตครอบครัว ยอมรับว่าตลอดระยะเวลา 15 ปีที่แต่งงานกันมาความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยาไม่มีเลย เพราะทางอดีตสามีมีความวิปริตทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ตนจึงรับไม่ได้ และได้แยกห้องนอนกันมาตลอด15 ปี ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกันแต่นอนคนละห้อง และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทางฝ่ายชายก็เริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมาตลอดคือออกจากบ้าน และกลับบ้านดึกทุกวัน แต่ตนก็ไม่คิดจะสืบ เพราะเชื่อมั่นว่าความดีของตัวเองจะรั้งผู้ชายคนนี้ไว้ได้ เพราะเขาคงไม่สามารถหาผู้หญิงคนไหนที่ทำให้เขาได้ขนาดนี้ พร้อมเผยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายทุกอย่างทาง “อิ๋งอิ๋ง” ก็เป็นคนดูแลทั้งหมด ทางฝ่ายชายไปนวดหน้า ทำจมูก กรีดตา ฉีดโบท็อกซ์ ทาง “อิ๋งอิ๋ง” ก็เป็นฝ่ายซัพพอร์ต

เมื่อ 3 ปีก่อน หลังทราบว่าป่วยเป็นมะเร็งรังไข่ ลามมาที่ต่อมน้ำเหลือง และปอด อดีตสามีก็ไม่ได้ดูแลเต็มที่ แค่พาไปหมอเดือนละ 1 ครั้ง และหายาให้กิน หลังจากนั้นสามีก็จะออกไปใช้ชีวิตส่วนตัวกลับบ้านดึกทุกวันเช่นเคย แต่ 1 เดือนที่ผ่านมาที่เป็นจุดพีคที่สุดที่จับได้คาหนังคาเขา ก็คือผู้หญิงโทรศัพท์เข้ามาถามว่า “ที่รักกินข้าวหรือยัง” ทำให้รับไม่ได้ จึงไล่ฝ่ายชายออกจากบ้าน และตั้งแต่เกิดเรื่องมีปัญหากับอดีตสามี จิตใจก็บอบช้ำจนแทบไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ก็ดันมีเรื่องให้ช้ำใจอีกเพราะมีปัญหากับน้องสาว “อิ๋งอ้อย” จนเข้าหน้ากันไม่ติด ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นพี่น้องที่รักกันดีมาตลอด ทำกับข้าวดูแลหาอาหารมาให้กินตลอด ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากพอเกิดเรื่องกับอดีตสามี 1 เดือนที่ผ่านมา ทางน้องสาว “อิ๋งอ้อย” พูดเรื่องผู้ชายคนนั้นแรง ทำให้ตนเองรับไม่ได้ เพราะเจ้าตัวเรี่ยวแรงก็ไม่มีอยู่แล้ว ทำให้รู้สึกไม่ได้รับการทะนุถนอมจิตใจ ทั้ง ๆ ที่กำลังใจก็เหลือน้อยมากแล้ว ตนเป็นฝ่ายไม่รับใครสาย

“อิ๋งอิ๋ง”ยังตัดพ้ออีกว่า “อยากอยู่คนเดียว” ตอนนี้ไม่มีอะไรมาหล่อเลี้ยงหัวใจให้ชุ่มชื่นเลย ใจไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ถึงร่างกายและจิตใจจะแย่แค่ไหน แต่ไม่คิดปลิดชีพแน่นอน เพราะร่างกายบางส่วนยังเป็นประโยชน์กับสังคม โดยเจ้าตัวได้บริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยไว้แล้ว จากนั้น “อิ๋งอิ๋ง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “วันนี้19 มกราคม 65 กำไรชีวิตมา19 วันละนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี..ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิตจบสะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ย บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่เค้าบอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา..โกหกทั้งเพ..คำพูดสวย ๆ แต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย เสียงของหมอนวด มันยังก้องอยู่ในหูตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดไม่เลือกเราทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด15 ปี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,510 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม