น้องชายรับร่าง “ไมเคิล พูพาร์ต” ตั้งบำเพ็ญกุศล 3 คืน ไม่ติดใจและไม่ขอพูดถึงปมเสียชีวิต

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 17 ม.ค.2565 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ “นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ” น้องชายของ “นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต” หรือ “ไมเคิล พูพาร์ต” เดินทางมาทำเรื่องติดต่อรับร่างของพี่ชายที่เสียชีวิตบนห้องนอนชั้น 2 ในบ้านพักซอยนาคนิวาส 5 เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2565 หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้านานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงร่วมด้วย ไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ เชื่อปมคิดสั้นจากปัญหาความรักกับแฟนสาว


โดย “นายศุภกร” เผยว่าสาเหตุที่พี่ชายก่อเกตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาที่พี่ชาย เป็นโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษามา 4 ถึง 5 เดือนแล้ว ประกอบกับพี่ชาย มีปัญหาความรักช่วงระยะเวลา 3 ถึง 4 เดือนนี้ พี่ชายทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 20 ปี ไม่แน่ใจว่าช่วงเวลาที่พี่ชายก่อเหตุเป็นช่วงเวลาใด เพราะไม่เจอพี่ชายตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืน ก่อนที่จะพบว่าพี่ชายเสียชีวิต และยืนยันว่าไม่มีสาเหตุปัญหาการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะพี่ชายออกจากวงการบันเทิง มานาน 17 ปีแล้ว

สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น ส่วนตัว ไม่ทราบมาก่อน เพราะที่บ้านไม่มีปืน และไม่เคยเห็นปืนกระบอกนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงไม่ขอกล่าวถึงต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายเสียชีวิตอีกต่อไป และจะนำร่างของพี่ชายไปประกอบพิธีทางส่วนพิธีทางศาสนา ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ คาดว่า จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 3 คืน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 535 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม