“เป้ย” แชร์ภาพพร้อมแคปชันชวนคิด “หนิง” ขึ้นจอดำระบายความอัดอั้น “เจ็บเพราะรักมากไป”

หลังจากที่นางร้ายสุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” และ “กระแต ศุภักษร” ออกมาเปิดใจถึงความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อน ๆ ในแก๊งนางร้ายที่ประกอบด้วย “หนิง / กระแต / เมย์ พิชญ์นาฎ และ เป้ย ปานวาด” ก่อนจะมีข่าวลือมาว่าสมาชิกในแก๊งมีปมแตกหักกันมานานกว่า 2 ปี โดย “หนิง” และ “กระแต” เปิดใจว่าที่ผ่านมาตนเลือกที่จะเงียบ ไม่พูดอะไร เพราะถ้าพูดไปมีผลกระทบกับหลายคนแน่นอน ประโยคเด็ดในวันนั้นคือ “คนที่เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน ควรจับมือ มองหน้ากัน เคลียร์กัน มันจะได้จบ ไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไร แต่พูดไม่ได้ เพราะสิ่งที่เราจะพูด เขาคงไม่อยากให้เราพูด เพราะถ้าเราพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าเพื่อน และครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา”


หลังจากรายการจบก็มีหลายกระแสเกิดขึ้น เพราะชาวเน็ตแบ่งทีมซับพอร์ตทันที ล่าสุดคนที่เป็นตัวละครหลักของเรื่องอย่าง “เป้ย ปานวาด” ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Panward Hemmanee ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร… ซึ่งภาพที่เป้ยโพสต์คือภาพการ์ตูนนักเรียนญี่ปุ่น 2 คน จับมือกัน คนนึงที่ร้องไห้ เพราะมีคนเอาธนูมาแทงข้างหลัง 1 ดอก แต่ก็คนนี้มีคนคอยซัพพอร์ตมากมาย ส่วนอีกคนหนึ่ง อยู่คนเดียว เข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ แต่ที่หลังเธอมีลูกธนูนับสิบดอกปักอยู่ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “เป้ย” หลายร้อยข้อความ

ด้าน “หนิง” ก็ได้โพสต์ภาพจอดำลงอินสตาแกรม @ningpanita พร้อมข้อความตัดพ้อยาวเหยียดว่า “เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อน ๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริง ๆ ค่ะ”

หลังจากหนิงแชร์โพสต์นี้ออกไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาส่งกำลังใจให้ “หนิง” กันอย่างล้นหลาม ทั้ง “เข้ม หัสวีร์ /เขตต์ ฐานทัพ/มิว ศุภศิษฐ์” รวมทั้ง “กระแต ศุภักษร” ที่ออกมาบอกว่า “หนูอยู่ตรงนี้นะ ให้ไปหามั้ย” ส่วนคุณสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ก็บอกให้ “หนิง” อย่าไปสนใจ ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร หนิงคือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุด ของคนที่เห็นค่าเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 64,009 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ