“มิกค์-ลำไย” เผยข่าวดี รักษาโควิดหายแล้ว แพทย์ให้กลับบ้าน กักตัวต่อจนครบ 14 วัน

เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลหลังติดเชื้อโควิด-19 มาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และนักร้องลูกทุ่ง “ลำไย ไหทองคำ” แจ้งข่าวดีให้ผ่าน ๆ ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าวันนี้ (12 ม.ค.2565) ทั้งคู่หายจากโควิด-19 แล้ว แพทย์ที่ให้การรักษา อนุญาตให้ทั้งคู่กลับบ้านได้ และทำการกักตัวต่อที่บ้านจนครบ 14 วัน


โดย “มิกค์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mik_thongraya พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วครับ อาการทั่วไปเป็นปกติ และกักตัวต่อที่บ้านจนครบ 14 วันครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ 🙏🏻❤️ ด้าน “ลำไย” ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวเรื่องการออกจากโรงพยาบาลผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lamyailion ระบุว่า “หมอให้กลับบ้านละน๊าาา🥰 กักตัวต่อที่บ้านงับ😋”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและส่งความห่วงใยให้ทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อาทิ “เย้ได้กลับบ้านแล้ว❤️❤️❤️❤️/ดีใจที่สุดค่าา❤️❤️❤️❤️❤️❤️/เย้ เทคแคร์นะครับ หายไวๆน้า/สู้ๆนะครับ ดีใจด้วยนะครับ/หายไวๆนะค้าบบ❤️❤️/แข็งแรงแข็งแรงไวๆค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️/👏👏👍👍✌️✌️😍❤️ยินดีด้วยค่ะ หน้าตาสดใส” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 156 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม