สิ้น “อาวัฒน์ วัฒนา” นักวาดการ์ตูน เบบี้ -ขายหัวเราะ จากไปด้วยโรคชราในวัย 90 ปี

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ม.ค.2565 เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ขายหัวเราะ และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : เฟน สตูดิโอ ครับ ได้แจ้งข่าวการจากไปอย่างไม่วันกลับของอาวัฒน์ (วัฒนา เพ็ชรสุวรรณ) นักวาดการ์ตูนผู้สร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้อ่านมาอย่างยาวนาน ซึ่งจากไปด้วยโรคชรา เมื่อเช้าวันที่ 11ม.ค 2565 ที่ผ่านมา ที่ จ.อุทัยธานี สิริรวมอายุ 90 ปี


โดยเพจบุ๊กแฟนเพจขายหัวเราะได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวการจากไป พร้อมข้อความแสดงความอาลัยและแจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรม ระบุว่า “ทีมงานขายหัวเราะขอแจ้งข่าวการเสียชีวิตของอาวัฒน์ (วัฒนา เพ็ชรสุวรรณ) นักวาดการ์ตูนผู้สร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้อ่านมาอย่างยาวนาน อาวัฒน์จากพวกเราไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ทีมงานทุกคนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาวัฒน์ด้วยครับ” ดดยครอบครัวได้นำร่างของ “อาวัฒน์” มาตั้งบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา 2 วัดคงคา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ม.ค.2565 และพิธีสวดพระอภิธรรมในวันที่ 12-14 ม.ค.2565 ก่อนจะฌาปนกิจในวันที่ 15 ม.ค.2565

ส่วนเพจเฟน สตูดิโอ ครับ ได้แจ้งข่าวการจากไปของอาวัฒน์พร้อมข้อความแสดงความอาลัยว่า ” R.I.P อาวัฒน์ แห่งการ์ตูน เบบี้ และ ขายหัวเราะ ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้วที่จ.อุทัยธานี เมื่อเช้าวันที่11ม.ค 2565 สิริรวมอายุ 90 ปี ขอให้อาวัฒน์ ผู้เป็นที่รักและนับถือ หลับอย่างสงบ ตราบนิจนิรันดร์นะครับ..🌿” ด้าน “วิธิต อุตสาหจิต” บรรณาธิการหนังสือการ์ตูนในเครือบรรลือสาสน์ ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยนักวาดการ์ตูนคนดังผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “วัฒนา ตาโต อยู่คู่ “ขายหัวเราะ” และ บรรลือสาสน์ ไม่ใช่เสียใจธรรมดา แต่มันมีความทรงจำให้รำลึกถึง หลับให้สบายนะครับพี่ชาย ขอบคุณที่ให้โอกาสผมวันนั้นจริง ๆ 56 ปีแห่งความทรงจำ”

ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “อาวัฒน์” นักวาดการ์ตูนชื่อดังกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 230 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ