“บุ๊กโกะ” เผยเรื่องช็อกยามดึก หาม “รัศมีแข” ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังขาดน้ำมีภาวะเลือดเหนียวเสี่ยงต่อการเกิดภาวะช็อก

มีเพื่อนดีชีวีปลอดภัย คำนี้ใช้ได้กับเพื่อนซี้อย่าง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพราะทั้งคู่เพิ่งผ่านนาทีชีวิต เมื่อรัศมีแขเกิดภาวะเสี่ยงกับการช็อกต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน


โดยพิธีกรสุดแซ่บรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ที่กำลังกักตัวที่ภูเก็ต หลังกลับมาจากทริปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา แต่เมื่อค่ำวานนี้จู่ๆ เพื่อนสาวอย่าง “รัศมีแข” ที่เพิ่งบินกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศ สวีเดน ซึ่งอยู่ในช่วงกักตัวที่ภูเก็ตเช่นเดียวกันก็ติดต่อมา บอกให้ “บุ๊กโกะ” รีบพาไปโรงพยาบาล เพราะมีอาการชาไปทั้งตัว เนื่องจากอาการขาดน้ำอย่างรุนแรง

ก่อนที่ “รัศมีแข” จะโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล มีอุปกรณ์ของห้องฉุกเฉินติดอยู่ที่บริเวณร่างกายจำนวนมาก พร้อมแคปชั่นว่า “ตอนนี้ปรกติละนะทุกคน…นี้ไม่ใช่ครั้งแรก…แต่เป็นครั้งที่4…กับความสะเพร่าของตัวเอง….กับเรื่องดื่มน้ำ…ใครจะคิดว่า….แค่กินน้ำไม่ถึง…กินน้ำไม่พอ…แล้วเสียเหงื่อเยอะ….จะอันตราย….เกือบขิดละ…แค่คิดว่าอาบแดดปรกติ…แต่จริงๆคือเสียเหงื่อเยอะมาก…แล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อ…แล้วน้ำมันไม่ถึง..เกลือแร่ไม่ถึง….ตะคิวเริ่มมาละ…ละมาทั้งตัว…ขยับไม่ได้เลย…ตะคิวกินนอกกินใน…ขอประทานโทษ รพ. กับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ…,ขอบพระคุณพี่ๆหมอๆมากนะฮะ…ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลาน้องต้นคุณฟรองซัว…ด้วยนะ”


ซึ่ง “บุ๊กโกะ” เพื่อนที่อยู่ในนาทีชีวิตนั้น เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเมื่อคืนประมาณ 3-4 ทุ่ม รัศมีแข โทรมาบอกว่าให้รีบมาหาด่วนที่โรงพยาบาล ตอนนั้นช็อกและตกใจมาก เพราะไม่ค่อยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง ขณะที่ไปเจอ รัศมีแข ดูอิดโรยมาก ซึ่งแพทย์ได้ตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด โดยแพทย์บอกว่า รัศมีแข ดื่มน้ำน้อย หลังจากไปเล่นกีฬาและอาบน้ำ ทำให้ขาดน้ำ เลือดเหนียว ร่างกายชา ตะคริวกิน เสี่ยงต่อการเกิดภาวะช็อก แพทย์ตัดสินใจให้นอนโรงพยาบาล 3 ชั่วโมง ให้น้ำเกลือ 1 ถุงแล้วกลับบ้านเลย ซึ่งตอนนี้ รัศมีแข ปลอดภัยดีแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม