“แนท-เป๊ก” ช็อกสติหลุด!!! สุนัขกัด”น้องเรม่า”ต่อหน้า โทษตัวเองประมาท จนลูกเจ็บตัว

ทำเอาคุณแม่ “แนท ณัฐชา” และ คุณพ่อ “เป๊ก รัฐภูมิ” ตกใจสติหลุด หลังสุนัขพันธุ์คอร์กี้เพศผู้ที่เลี้ยงไว้กระโดดกัดแก้มลูกชาย “น้องเรม่า” วัยขวบเศษ เป็นแผลขนาดใหญ่บริเวณใบหน้า โดย “แนท” ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nat_nattasha ระบุว่า “เล่าเหตุการณ์นี้เพื่อเตือนสติตัวเอง ย้ำเตือนตัวเองตลอดเวลา วันนี้ 10 โมง เรม่ากำลังกินข้าว เดินไปกินไปอยู่ในบ้าน จังหวะที่แนทกำลังคุยกับแม่แป๊ด และพี่กิ๊ก ป้อนข้าวเรม่าอยู่ เควิ้นลิตา เพิ่งไปเดินเล่นกลับเข้าบ้านมา เดินไปมาในบ้าน ผ่านไปสักพัก เรม่ากำลังหยิบของเล่นขึ้นมา เข้าปาก แม่แป๊ดเตือนเรม่าไม่ให้เอาของเข้าปาก จากนั้น ภาพที่เห็นคือเควิ้นกระโดดใส่เรม่าล้มลงไปที่พื้น แม่แป๊ดที่อยู่ใกล้ๆ กระโดดเอาตัวไปบัง เควิ้นที่กำลังจะซ้ำเรม่า เรม่าที่นอนอยู่ที่พื้น”


“ตอนนั้นแนทสติไม่อยู่แล้ว ได้แต่ยืนช็อก เพิ่งเคยรู้สึกช็อก เป็นยังไง พอรู้ตัวรีบวิ่งไปดูลูก เห็นเลือดลูกไหล วินาทีนั้นคือ ตะโกนให้คนเรียกพี่เป๊ก รู้ตัวอีกทีคือแบกลูกขึ้นรถ พอถึงรพ. วิ่งจน พยาบาลตกใจว่าเป็นอะไร พอไปถึงรพ. ได้แต่ยืนร้องไห้อธิษฐานตลอด ขอให้ลูก ไม่เป็นแผลใหญ่ ไม่กล้ามองแผลลูกด้วยซ้ำ มันเจ็บปวดมาก หัวใจมันสั่นสะเทือน มือสั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว ตัวชาไปหมด อยากเจ็บแทนลูก คิดตลอดว่าขอเป็นตัวเองแทนได้มั้ย ตอนนั้นโทษตัวเอง ว่ารู้อยู่แล้วว่าเควิ้นเคยกัดตัวเองให้ระวังเรม่าให้ดี แต่ก็ยังประมาท ปล่อยให้มาวิ่งใกล้ ๆ ลูก ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลา เป็นเหตุการณ์ที่ จะจดจำ และสอน เตือนตัวเอง ให้ระวังลูก อย่าประมาท อย่าให้หมาเจ้าใกล้ลูกเด็ดขาด! พระเจ้าเตือนอะไรต้องเชื่อฟัง ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเตือน ตลอด แต่ ประมาท จากนี้ไป แม่สัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก แม่ขอโทษนะเรม่า ขอพระเจ้ารักษาแผลของหนูให้หายดี ไม่เป็นแผลเป็น แผล หายสนิท ในเร็ววัน เอเมน ❤️✝️แม่รักลูกที่สุด ลูกเรม่าคนเก่ง ❤️🤗 จะปกป้องหนูให้ดีกว่านี้” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยให้ “น้องเรม่า” และส่งกำลังใจให้ “พ่อเป๊ก-แม่แนท” กันอย่างเนืองแน่น

ล่าสุด “แนท” และ “เป๊ก” เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตนพยายามระวังไม่ให้น้องหมาอยู่ใกล้ลูกแล้ว เพราะรู้ว่าน้องหมาตัวนี้ไม่ค่อยชอบเด็ก เพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นที่แนทอยู่อีกมุมหนึ่งของบ้าน ส่วนน้องเรม่าอยู่กับคุณย่าพอน้องหมาเข้ามากัดเรม่าคุณย่าก็รีบวิ่งเข้ามากันหมาออกไปทันทีเพื่อไม่ให้กัดซ้ำ แนทจึงรีบวิ่งออกมาดู ยอมรับว่าเห็นหน้าลูกเลือดอาบแล้วไม่มีสติที่จะทำอะไร บอกให้เป๊กรีบออกรถไปโรงพยาบาล ทำใจที่จะมองแผลบนหน้าลูกไม่ได้เพราะเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด คิดโทษตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยแผลของน้องเรม่า คุณหมอรักษาด้วยการล้างแผลอย่างเดียว ไม่มีการเย็บเนื่องจากผิวหนังไม่ได้เปิดและแผลของเด็กจะสมานได้ด้วยตัวเอง แต่ต้องฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า”

“แนท” เล่าต่อด้วยเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอเบ้าว่ารู้สึกผิดตลอดเวลา เมื่อคืนนี้ตนและสามีนอนไม่หลับ ภาพทุกอย่างยังฝังใจคนเป็นพ่อ เป็นแม่ มองเห็นแผลบนหน้าลูกก็ยิ่งเจ็บ ถือเป็นเหตุการณ์ที่สอนใจว่าจะต้องไม่ประมาทและชะล่าใจอีกต่อไป เพราะแนทเองก็เคยโดนน้องหมาตัวเดียวกันกัดเมื่อตอนท้องบริเวณแก้มมาก่อน ด้าน “เป๊ก” ยอมรับว่าตอนที่ตนเห็นแผลลูกจากการที่สุนัขกัด โมโหสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาก ตอนนี้ได้แยกน้องหมาไปอยู่ที่คอนโดแทนแล้ว และคิดว่าค่อยเอากลับมาอยู่ด้วยกันอีกที ตอนลูกชายโตจนรู้เรื่องและช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้ก่อน ไม่คาดฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่ได้โดยขย้ำหนักเหมือนอย่างที่เคยเห็นในข่าว หรือโดนสุนัขตัวอื่นกัด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,130 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม