แฟนคลับหัวใจพองโต “โบว์” ร่วมงานวันเกิดแม่ “อาเล็ก” แชะภาพพร้อมหน้า 2 ครอบครัว

แม้จะยังไม่รีบใช้คำว่าแฟนแต่คู่หวานที่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ อย่างพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” กับนางเอกแก่นเซี้ยว “โบว์ เมลดา” ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ฟินตามตลอด ล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ“คุณแม่หุย ยุวดี” ของหนุ่ม “อาเล็ก” เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา “อาเล็ก” และครอบครัวได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้คุณแม่กันภายในครอบครัว โดยมีว่าสาว“โบว์” และคุณแม่ร่วมแจมด้วย


โดย “อาเล็ก” ได้โพสต์ภาพที่คุณแม่อุ้มตนเองเมื่อสมัยยังเป็นเด็กผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lekteeradetch พร้อมข้อความอวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดซ้อหุย และสุขสันต์วันเด็กในรูปเดียว รักนะแม่🤱🏻🤍” ขณะที่คุณแม่ของสาว “โบว์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ชายน้อยร้องทำไม สุขสันต์วันเกิดค่าและก็สุขสันต์วันเด็ก ขอให้ สุขภาพแข็งแรง เฮง ๆ รวย ๆ ปลอดภัยจากโควิดด้วยจ้าาา❤️” ก่อนจะโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดคุณแม่ของหนุ่ม “อาเล็ก” ระบุว่า “HBD ขอให้สุขภาพแข็งแรง รวย ๆ เฮง ๆ 😍🥰”

ส่วนในอินสตาแกรมของสาว “โบว์” @bow_maylada ได้โพสต์ภาพหมู่ที่เจ้าตัวร่วมเฟรมเดียวกันกับครอบครัวของ “อาเล็ก” พร้อมแคปชันว่า “ม๊าเบิร์ธเดย์ 💗” ด้าน “อาเล็ก” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโบว์ทันทีด้วยอีโมจิรูปกอด ทำเอาแฟนคลับที่เข้ามาเห็นโมเมนต์ดังกล่าวเข้ามากระหน่ำกดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ และคอมเมนต์แซวทั้งคู่ยกใหญ่ อาทิ “งุ้ยเรียกม๊า น่าร้าก /ไม่เน้นรูปคู่เน้นรูปครอบครัวไปเลยย / กี้ด หัวใจมันพองโต / So cute ครอบครัวสุขสันต์/ครอบครัวอบอุ่น❤️/คืนนี้ถูกจายยยยมากๆ เลยค้าาา/อบอุ่นหัวจัย :)))💗/ครอบครัวเมธาวรายุทธ😍/ถูกใจ ใช่เลยยยยย/อบอุ่นที่สุดเยย💕”และอีกมากมาย

ด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของ “คุณแม่หุย ยุวดี” ได้โพสต์ภาพหมู่พร้อมหน้าครอบครัวที่มีสาว “โบว์” และคุณแม่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมข้อความขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรว่า “ขอบคุณลูกหลานญาติมิตรที่มาร่วมอวยพรในวันเกิดในปีนี้ รวมถึงทุกคำอวยพรของทุกคนทีอวยพรมา ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงรวยๆเฮงๆเช่นกัน มีความสุขไปด้วยกันนะจ๊ะ เลิฟยูทุกคนนนน 🙏😍🥰😘🎉”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 894 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม