“ดีเจดาว” นุ่งบิกินีโชว์แซ่บริมอ่างอาบน้ำ “แกงส้ม” ไม่ถูกใจสิ่งนี้ ไม้เรียวสั่นทั้งมือ

แม้จะไม่ค่อยลงรูปคู่ให้เห็นบ่อย ๆ แต่ “ดีเจดาว ณัฐภัสสร” และหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามเรื่อย ๆ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันบินไปเคาท์ดาวน์และเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทั้ง “ดาว” และ “แกงส้ม” ก็สลับกันลงรูปโชว์ความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ที่ทั้งคู่เดินทางไปท่องเที่ยว


แต่ที่ฮือฮาสุดเห็นจะเป็นภาพเซ็ตที่ “ดาว” นุ่งบิกินีสายเดี่ยวปาดไหล่สีเทาเข้ม โพสต์ท่าเซ็กซี่ปนน่ารักกับอ่างอาบน้ำท้าอากาศหนาวริมระเบียงห้องพัก ที่มองเห็นวิวภูเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลนด้วยรอยยิ้มสดใสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @zzdaozz พร้อมข้อความระบุว่า “รูปตอนเด็กไม่มี ลงรูปเด็กดื้อก็แล้วกันค้าบบบบบ🤫 #switzerland” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บของเจ้าตัว ด้าน “แกงส้ม” ทันที่ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์แฟนสาวว่า “ลงแค่โพสต์เดียว ไม้เรียวสั่นทั้งมือ” ก่อนที่ “ดาว” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “@kangsomks เด็กดื้อต้องโดนอะไรค้าาาาา😂”ทำเอาแฟน ๆ ต้องรีบเข้ามาปาหัวใจรัว ๆ ให้กับคอมเมนต์หวงแฟนของแกงส้มกันด้วยความเอ็นดู

ความหวงแฟนไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะจากนั้นไม่นาน “ดาว” ก็ลงคลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปแซ่บ ๆ ดังกล่าว ทั้งยังระบุว่า “Dream destination checked📍🌬” ขณะที่ “แกงส้ม” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนสาวว่า “อั้นแนะ!! ไหนบอกจะลงแค่รูป อันนี้ถ่ายเก็บเฉย ๆ ไม้เรียวลั่นอีกละนะ” ส่วน “ดาว” ก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาแก้ตัว เอ้ย แก้ต่างให้ตัวเองว่า “บอกว่าไม่ลงวันนั้นไง มาลงวันนี้แทน อะฮิ🥲”เรียกยอดไลก์จากแฟน ๆ ได้ถล่มทลาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม