“เป๊กซ์ วง ZEAL”ติดโควิด-19 อาการสีเขียว รักษาแบบ Home Isolation

คนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกราย สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง ZEAL” ที่ล่าสุดค่ายต้นสังกัดของเจ้าตัวโพสต์ประกาศแจ้งข่าวว่าศิลปินในสังกัดติดเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการเจ็บคอและไอเล้กตรวจ ก่อนจะตรวจ RT-PCR พบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา แพทย์ประเมินแล้วพบว่าอาการอยู่ในระดับผู้ป่วยสีเขียว ให้รักษาแบบ Home Isolation และเลื่อนงานต่าง ๆ ของวงออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะหายเป็นปกติ


โดยค่ายต้นสังกัดของ “เป๊กซ์” ได้แจ้งข่าวการการติดเชื้อโควิด-19 ศิลปินในสังกัดผ่านทางอินสตาแกรม @merecordslabelเนื้อหาในประกาศระบุว่า “เนื่องจาก “เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อยจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565 ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

ต่อไปทางศิลปิน “เป๊กซ์ วง ZEAL” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “วง ZEAL”จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ” และบรรยายใต้ประกาศว่า “ขอเป็นกำลังใจให้พี่เป๊กซ์ วง ZEAL หายไวๆ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ💛”

ด้าน “เป๊กซ์” ก็ได้แจ้งข่าวการการติดเชื้อโควิด-19 ของตนด้วยการแชร์โพสต์ประกาศของทางค่ายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pexzeal พร้อมแคปชันใต้โพสต์ว่า “จึงเรียนมาเพื่อทราบ เทคแคร์นะค้าบทุกคน 🙏❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินนักร้องเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้และกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 160 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม