“แพร-เชน” ตรวจพบเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาแล้ว อาการเพิ่งดีขึ้น

โควิด-19 เล่นงานคนบันเทิงไม่เลิก ล่าสุดคู่หวานอย่าง “เชน ณัฐวัฒน์” และ “แพร พิไลรัมภา” หรือ “แพร พรรัมภา” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทั้งคู่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนแล้ว ขอโทษที่แจ้งข่าวช้าเนื่องจากอาการเพิ่งดีขึ้น พร้อมเตือนทุกคนให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี


โดย “แพร” และ “เชน” ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ระบุว่า “แพร – เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชนจะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น( Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อเรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง)

และตอนนี้แพร-เชนได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วและได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะขออภัย ในส่วนของงานแพร-เชนมาก ๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ ชีวิตยังต้องเดินต่อ…✌🏻…รักษาตัวกันด้วยนะคับทุกคน ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่หายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 209 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม