“แม่บุ๋ม” เคลียร์แล้ว หลัง “ทิดสมปอง” บอกแอบชอบมานานแล้ว

พิธีกรเซเลปแห่งตกมันส์บันเทิงอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ถูกทิดใจถึงอย่าง “ทิดสมปอง” บอกว่าแอบชอบมานานตั้งแต่ตอนอยู่ในผ้าเหลือง เพราะประทับใจในความดี กลางรายการบันเทิงรายการหนึ่ง ทั้งยังยอมรับว่ารู้สึกเจ็บเวลาเห็นบุ๋มมีข่าวกับผู้ชาย ตอนนี้สึกออกมาแล้วก็อยากจะชวน “บุ๋ม” ไปดินเนอร์ ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสม คนที่อยู่ในผ้าเหลืองมายาวนานควรต้องสำรวมมากกว่า ด้าน “บุ๋ม” ซึ่งรู้จัก “ทิดสมปอง” มาเป็น 10 ปี ไม่รอช้า รีบเคลียร์ให้ชัดขณะนั่งจัดรายการตกมันส์บันเทิง


โดย “บุ๋ม” เปิดใจว่า “ความจริงแล้วที่โฟนอินไปในรายการวันนั้น ตั้งใจอยากจะไปทักทายและเตือนเขา เบาได้เบา เพราะตั้งแต่สึกออกมาดูห้าวเหลือเกิน เลยอยากจะไปให้กำลังใจและเตือนเขาเรื่องการใช้โซเชียล ไม่ได้คิดว่าจะเกินเลยไปถึงเรื่องความรัก ตอนที่ได้ยินว่าเขาแอบชอบ จริง ๆ เราไม่ได้คิดอย่างนั้น และไม่กล้าคิดด้วย ต้องบอกว่าเราเป็นคนเข้าวัดมาตลอด แต่เราก็รู้ตัวและระมัดระวังตัวเสมอ เพราะกลัวมีข่าว กลัวมีคนว่า เราเป็นผู้หญิงมันง่ายต่อการโดนนินทา ฉะนั้นเวลาไปวัดเราจะสำรวมและระวังเรื่องการแต่งกาย ส่วนกับ “ทิดสมปอง” เจอกันตามรายการ และมีโอกาสได้ทำรายการด้วยกัน ต้องขอบคุณที่ตอนอยู่ในผ้าเหลืองเขาไม่ทำอะไรเกินเลย ยังเอาผ้าเหลืองข่มใจตัวเองไว้ได้ ไม่ทำให้เรารู้สึกลำบากใจ และยังวางตัวเป็นพี่สาวที่น่ารักได้

ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าเราเคยไปบ้านเขาที่ต่างจังหวัด ต้องบอกบุ๋มไม่ได้ไปคนเดียว แต่มีทีมงานไปด้วย แล้วเราก็นอนในห้องพี่สาวที่เสียไป เราก็ใช้ชีวิตง่าย ๆ อาจจะไปสร้างความประทับใจให้เขาตอนนั้นก็ได้ แล้ววันนั้นคุณพ่อของทิดสมปองเตะอะไรก็ไม่รู้ นิ้วเท้ามีเลือดออก ด้วยความที่เราเป็นอาสา เราก็ช่วยทำแผลที่เท้าให้ เขาอาจจะคิดว่าเราเป็นถึงนางสาวไทย เป็นคนมีชื่อเสียง แต่ก้มลงทำแผลที่เท้าให้เลยเหรอ น่าจะประทับใจตรงนั้น” ส่วนที่เขาพูดว่าตอนที่อยู่ในผ้าเหลืองเขาเข้ามาส่องไอจีเราแต่ไม่กล้ากดไลก์ ส่วนตัวบุ๋มคิดว่าถูกต้องแล้ว อย่างเรื่องที่เขาชวนไปดินเนอร์ บุ๋มก็ไม่ตอบรับ ส่วนคำพูดที่บอกว่าติดตามข่าวบุ๋ม เวลามีข่าวว่าบุ๋มคบใครเขาก็รู้สึกเจ็บ คือเวลาบุ๋มคุยกับใครบุ๋มชัดเจนเสมอ คบใครก็เปิดตัว พามาสตูตกมันส์ก็ทำมาแล้ว เวลาเลิกกับใครก็บอกว่าเลิก เน้นความจริงใจและให้เกียรติคนที่เราคบค่ะ”

“หลังศึกทิดสมปองทักหาตลอด แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องทำบุญ ช่วยเหลือสังคม ก่อนหน้านี้ก็ส่งมาว่ามีโรงเรียนขาดแคลนต้องการแอร์ บุ๋มก็สั่งแอร์แล้วส่งไปให้ เขาก็ส่งกลับมาว่าน้อง ๆ ได้รับแอร์แล้วนะ แล้วก็คุยเรื่องที่ดินที่จะขาย เพราะแฟนบุ๋มทำอสังหา เขาก็มาปรึกษาค่ะ เอาจริง ๆ ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วสมัยที่ยังคบกับ “คุณติ๊งโน้ต” “ทิดสมปอง” เคยส่งคำข้อความมาว่า “เทคแคร์นะ” ตอนประมาณ 22.00 น. ตอนนั้นเรารู้สึกสยอง แต่ก็ต้องห้าวกลับไปว่า “ไม่ต้องมาเทคแคร์ ดูแลตัวเองให้ดีก่อน” เพื่อแสดงจุดยืนว่าเราอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม ซึ่งบุ๋มและเขาไม่เคยพูดเรื่องนี้ที่ไหน หลังจากนี้บุ๋มก็จะพยายามทำตัวเป็นพี่สาวที่น่ารักของทิดสมปองตลอดไปค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,693 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม