“มิกค์” ติดโควิด-19 อยู่ระหว่างรอรักษา ส่วน”โก้ วศิน”แพทย์ให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน

ตัวเลขคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 จากการระบาดระลอกใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อินสตาแกรมของช่อง 7 ได้โพสต์แจ้งข่าวว่านักแสดงในสังกัดอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา งานทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปจนกว่านักแสดงหนุ่มจะหายเป็นปกติ ด้านเพื่อนนักแสดงในสังกัดที่ติดเชื้อและเข้ารับการรักษาก่อนหน้าอย่าง “โก้ วศิน” อาการโดยรวมปกติ แพทย์ให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว


โดยต้นสังกัดของมิกค์ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมช่อง@ch7hd_dramasociety เนื้อหาในโพสต์ระบุว่า “จากการที่ มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7 HD เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้( 6 มกราคม 2564) พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive)และอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมิกค์ได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของมิกค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายเป็นปกติ” และเมื่อย้อนเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของมิกค์พบว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต และ ที่เขาใหญ่ ซึ่งมีเพื่อนนักแสดงอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธันน์ ธนากร” รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของมิกค์ร่วมทริปด้วย

นอกจากนี้ช่องต้นสังกัดยังได้อัปเดตอาการของนักแสดงหนุ่ม “โก้ วศิน” ระบุว่า “ในส่วนของ โก้ วศิน ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคาที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดีเช่นกัน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภีย หามีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 506 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม