“แด๊กซ์ “ติดโควิด-19 เข้ารักษาตัวแล้ว ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายเป็นปกติ

โควิด-19 กลับมาระบาดอีกระลอก คนบันเทิงหลายคนก็ทยอยติดเชื้อ ล่าสุดค่าย Merecords ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม “แด๊กซ์ เอกรัตน์” หรือ “แด๊กซ์ Rock Rider” โพสต์แจ้งข่าวว่านักร้องคนดังติดเชื้อโควิด-19 หลังเจ้าตัวรู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 กระทั่งพบเชื้อในที่สุด


โดยต้นสังกัดของ “แด๊กซ์” ได้โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @merecordslabel พร้อมข้อความระบุว่า “เนื่องจาก “แด๊กซ์ – เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด” หรือ “แด๊กซ์ Rock Rider“ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (5 มกราคม 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ Covid-19 และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในเวลา 16.00 น. ตามมาตรการต่อไป

ทางศิลปิน “แด๊กซ์ Rock Rider” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “แด๊กซ์ Rock Rider”จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ ขอแสดงความนับถือ”ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 130 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม