อดีตดาราเด็ก “ลูกหมี ลักษมี” ติดเชื้อโควิด-19

คนบันเทิงโดนเชื้อโควิด-19 เล่นงานอีกแล้ว ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ : ดาราภาพยนตร์ โพสต์ภาพและข้อความแจ้งว่าอดีตดาราเล็ก “ลูกหมี ลักษมี” ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เข้ารับการรักษาแล้ว หลังตัวได้โทรแจ้งเรื่องไปยัง 1669 ไม่นานก็มีรถมารับตัวไปรักษา


โดย “เฟซบุ๊กเพจ : ดาราภาพยนตร์”ระบุว่า ” #ส่งกำลังใจ #น้องลูกหมี #ลักษมีทรัพย์ปรุง #อดีตดาราเด็กคนดัง ติดเชื้อโควิด19 #ไม่ประมาทการ์ดอย่าตก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มกลับมารุนแรงอีกระลอก ล่าสุดน้องลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง ดาราเด็กเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน โพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อย “ตอนนี้ ลูกหมี ติด โควิค นะคะ ✌🏻 เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงแรม Bazaar Hotel รัชดา หากใครเจอหมีในช่วง 7 วันที่ผ่านมา อยากให้เช็กตัวเองและลองตรวจดูนะคะ

ต้องขออภัยจริง ๆ หากหมีนำเชื้อไปแพร่ใคร🙏🏻 ขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และบริษัท RPM ที่เป็นห่วงและพร้อมช่วยเหลือหมีอย่างเต็มที และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงหมีกันนะคะ ☺️❤️🙏🏻🙏🏻 ที่ขาดไปไม่ได้ ขอบคุณ 1669 โทรแป๊ปเดียว ได้เตียงทันใจ มารับส่งถึงที่ค่ะ 🙏🏻 ใครเริ่มรู้สึกตัวว่าจะมีไข้ อัดพาราไปนะคะ มันช่วยได้จริง ๆ ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยโดยเร็ววันนะคะ #LookmeeLuksamee” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อดีตดาราเด็กหายจากโรคนี้ในเร็ววัน ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการร่วมส่งความห่วงใยและคำอวยพรให้ “ลูกหมี” หายป่วยเร็ว ๆ ด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 680 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม