“ดรีม พิชยา” ติดโควิด-19 ที่ดูไบ แม้ฉีดวัคซีน 4 โดสแล้ว เตือนใครเที่ยวช่วงนี้ให้ระวังตัวมาก ๆ

คนบันเทิงออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ดรีม พิชยา” ที่ล่าสุดได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังเจ้าตัวเดินทางไปท่องเที่ยวที่นิวยอร์ก ช่วงวันที่ 20-24 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา ก่อนจะบินต่อไปยังเมืองดูไบ


โดย “ดรีม” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ… วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกาย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย พอมาดูไบเกมครับ อาการของดรีมเจ็บคอ กับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอ็กซเรย์ปอดที่ รพ ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดี ไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว (ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก) สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มาก ๆ นะคะ นี้ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสก์ถอดตอนที่จำเป็นจริง ๆ ล้างมือตลอด โอเคซีซั่นนี้เราไม่รอด เดี๋ยวคุยกับโอไมคอนไม่รู้เรื่องตามเทรนเขาหน่อย 😂🙄 รักษาตัวเองต่อไป อยู่ต่างประเทศยาว ๆ ไปเลยครับ.. ✌🏻✌🏻”

สำหรับไทม์ไลน์ย้อนหลังของเจ้าตัวมีดังนี้ เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก 20-24 ธันวาคม 2564 วันที่ 24 ธันวาคม บินข้ามไปรัฐ LA/วันที่ 25 ธันวาคม ไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์ (ช่วงเย็นมี ข้อความแจ้งเตือนว่า มีคนติดโควิดอยู่ใกล้คุณ 6 ฟิต คุณมีสิทธิ์ที่จะติดโควิดได้) /วันที่ 26 ธันวาคม ขับรถไปเที่ยว Las Vegas ถึง Las Vegas ก็รีบหาซื้อที่ตรวจ ATK มาตรวจ แต่ไม่พบเชื้อ/วันที่ 27-28 ธันวาคม อยู่ Las vegas/วันที่ 28 ธันวาคม เย็นบินกลับมา LA/วันที่ 29-30 ธันวาคม อยู่เที่ยว LA (วันที่ 29 ไม่มีอาการอะไรเลย แต่ไปตรวจ PCR เพื่อจะใช้เดินทางไปดูไปต่อ ผลออกมาเป็นลบ)/วันที่ 31 ธันวาคม ถึงดูไบ ลงเครื่องเริ่มมีอาการเจ็บคออย่างเดียว /วันที่ 1 มกราคม 2565 เจ็บคอหนักขึ้น เริ่มมีอาการไอ /วันที่ 2 มกราคม 2565 ลองตรวจ ATK เองก่อน ผลเป็นบวก รีบไป รพ ตรวจ PCR อีกรอบ ผลออกมาบวก สรุปติดโควิดอยู่ดูไบ ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นิวยอร์ก หลังจากที่โพสต์แจ้งข่าวนี้ออกไปก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้เร็ว ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,676 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม