“แอร์” ยินดี “ดิว” ถูกขอแต่งงาน เชื่อเพื่อนผ่านดราม่าได้ด้วยความสตรอง

ยังคงรั้งตำแหน่งโฆษกส่วนตัวเพื่อนซี้สาวแซ่บ “ดิว อริสรา” เหมือนเดิม สำหรับพิธีกรเซเลปแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ที่ล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยความปลื้มปริ่ม หลังเพื่อนรักถูกแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รับวันปีใหม่เมื่อวันที่ เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวคนต่อไปตาม “แอร์” มาติด ๆ


โดย “แอร์” เล่าว่าจริง ๆ ก็ไม่แปลกใจ เพราะก่อนดิวไปดูไบ ตนและดิวได้มีทานข้าวด้วยกัน ยังคุยกันเรื่องแต่งงานของคู่ดิวกับเซบาสเตียนอยู่เลย และ 5 วันก่อนที่ดิวจะถูกขอแต่ง ก็ยังโทรคุยกัน แอร์ยังย้ำกับคุณเซบาสเตียนว่าถ้าจะขอดิวให้กระซิบตนด้วย เพราะอยากจะทำอะไรตอบแทนกลับคืนให้ดิวบ้าง แต่วันนั้นคงด้วยบรรยากาศเป็นใจจริง ๆ ทุกอย่างจึงเกิดขึ้นรวดเร็ว

ดิวกับเซบาสเตียนคบหากันราว 1 ปี ก่อนจะขอกันแต่งงานในที่สุด ส่วนตัวไมได้มองว่าเร็วไปหรือช้าไป เพราะคู่ของตนกับ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ก็ไม่ได้คบกันยาวนานขนาดนั้น ระยะเวลาการคบหายาวนานไม่ได้การันตีเรื่องชีวิตคู่ ทุกอย่างอยู่ที่คนสองคน ทั้งคู่ก็ผ่านอะไรกันมามากมาย ทั้งทุกข์และสุขก็จับมือผ่านกันมาได้ ตนรู้สึกว่าได้ว่าดิวมีความสุขมาก ๆ เวลาอยู่กับเซบาสเตียน ตนเลยรู้สึกยินดีกับเพื่อนมากจริง ๆ ส่วนฤกษ์วิวาห์ของเพื่อนเลิฟคงต้องรอให้เจ้าตัวเป็นคนบอกด้วยตัวเอง เพราะตนกับแฟนหนุ่มก็ยังคงไร้ฤกษ์แต่งงาน ขอรอดูสถานการณ์โควิด -19 ก่อน

สำหรับดราม่าที่มีสาวออกมาแฉว่าถูกว่าที่เจ้าบ่าวของเพื่อนรักเบี้ยวหนี้ค่าอาหารและพีอาร์ แม้จะยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับ “ดิว” แต่”แอร์”ก็เชื่อว่ายี่ห้อดิว สตรองอยู่แล้ว ตนไม่ได้ถามรายละเอียด ทุกอย่างคงเป็นไปตามที่ดิวชี้แจงไป เพื่อนเป็นคนแมน ๆ พร้อมเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 320 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม