“มะปราง” โชว์แซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าหลัง “โอบ” ไม่ถูกใจหนักมาก ถึงกับต้องขออนุญาตทำสิ่งนี้!!!

นอกจากจะเสิร์ฟ แพ็กกระเป๋าควงคู่กันบินไปสัมผัสอาการหนาวและฉลองปีใหม่กันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คู่หวานอย่างสาว “มะปราง อลิสา” และ “โอบ โอบนิธิ” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพโชว์ความสวยงามของบรรยากาศคริสต์มาสและวันเคาท์ดาวน์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แต่ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นภาพที่สาวมะปรางใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้าสดใสลงแช่ในอ่างอาบน้ำริมระเบียงที่มองเห็นวิวภูเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ภาพเช็ตนี้เรียกยอดไลก์และคอมเมนต์ได้ถล่มทลาย แต่มือลั่นชัตเตอร์อย่างหนุ่มโอบกลับไม่ถูกใจซะงั้น


โดย “มะปราง” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีฟ้าสดใสเว้าลึกโชว์แผ่นหลังเขียวเนียนโพสต์ท่ากับอ่างอาบน้ำริมระเบียงท่ามกลางวิวภูเขาที่มีหิมะขาวโพลนปกคลุมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@alrisaa พร้อมข้อความระบุว่า “พักก่อน Heatech 😗⛄️🤍 #photobymyyb #matterhorn #zermatt #switzerland” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความแซ่บท้าหิมะของเจ้าตัวอย่างล้นหลาม ผิดกับแฟนหนุ่มอย่าง “โอบ” ที่ถึงแม้จะเป็นคนลั่นชัตเตอร์เองแต่พอเห็นภาพดังกล่าวแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอยาดไม่กดไลค์” ก่อนที่ “มะปราง” จะเข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “ขอบคุณที่ถ่ายให้น้า❤️❤️”

ก่อนที่ “มะปราง” จะโชว์ความแซ่บต่อด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวสวมชุดว่ายน้ำตัวดังกล่าว กำลังก้าวลงอ่างช้า ๆ ก่อนจะหันมาโพสต์ท่าแซ่บ ๆ และยิ้มให้กล้องด้วยรอยยิ้มสดใส พร้อมแคปชันระบุว่า “HAVE A GOOD GOOD DAY eiei🗻🤍❄️ 🇨🇭” ซึ่งคลิปดังกล่าว “โอบ” ก็เป็นคนถ่ายให้ แต่ก็แอบไม่ถูกใจเอง เพราะเจ้าตัวคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า “ขอยาดกดรีพอร์ต” จะ “มะปราง”ต้องเข้ามาคอมเมนต์ง้อด้วยคำว่า “อย่าค้าบ😂😂” ขณะที่เพื่อนดาราก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวงแฟนของหนุ่ม”โอบ”กันอย่างเนืองแน่น ถ่ายเอง หวงเอง นักเลงพอไปเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,191 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม