แซ่บส่งท้ายปี “ใบเฟิร์น” แจกความสดใสซาบซ่า กลางทริปภูเก็ต

ลุยงานเหนื่อยมาทั้งปีแล้ว พอมีวันหยุดยาวช่วงสิ้นปีนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลยไม่รอช้ารีบเคลียร์คิว แท็กทีมผู้จัดการส่วนตัวและแก๊งเพื่อนแพ็กกระเป๋าบินไปกิน เที่ยว ชอป พักผ่อนกายใจให้ช่ำอุรากันที่ จ.ภูเก็ต โดยใช้ชื่อทริปแสนเก๋ว่าทัวร์กล้วยตาก


ทันทีที่เท้าแตะรันเวย์ภูเก็ตปุ๊บ “ใบเฟิร์น” ก็โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@baifernbah เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองในบทบาทนักท่องเที่ยวสุดน่ารัก พาเพื่อน ๆ ตระเวนชิมอาหารพื้นถิ่น เริ่มต้นด้วย น้ำแข็งใส ในชุดชิล ๆ สบาย ๆ ต่อด้วยภาพใส่เอี๊ยมยืนตัวยาว เว้าท่อนบนเผยให้เห็นเสื้อตัวในซึ่งก็บิกินีตัวจิ๋วสุดแซ่บ ยืนซื้อโรตีด้วยรอยยิ้มสดใส ตามมาด้วยภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชเว้นหลังสีน้ำตาลเข้ม คลุมทับด้วยกระโปรงไหมพรมถักสีน้ำตาลอ่อนโพสท่าสวย ๆ ถ่ายรูปบนเรือที่กำลังแล่นอยู่กลางทะเล ปิดท้ายด้วยชุดว่ายน้ำแบบบอดี้สูทสีฟ้าอ่อนขับกับผิวขาวจั๊ว ตัดกับวิวด้านหลังของท้องฟ้า ท้องทะเล และภูเขาเขียวขจี

เรียกยอดไลก์จากเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ได้อย่างเนืองแน่นและแม้ว่าทริปนี้ใบเฟิร์นจะไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่ใบหน้าสวย ๆ และรอยยิ้มสดใสของเจ้าตัวก็ทำให้แฟน ๆ รู้สึกสดชื่นตามไปด้วยไม่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,416 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม