“แพท”เคลียร์ชัดท้อง-ไม่ท้อง!! เตรียมฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์คุกคาม

หลังคุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” ลงคลิปวิดีโอ “เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน” ในช่องยูทูบของตัวเอง PatNapapa และเนื้อหาในคลิปเผยให้เห็นว่าเจ้าตัวเดินทางไปตรวจสุขภาพ เช็กร่างกาย ทั้งยังปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการปั๊มทายาทคนที่ 2 เพราะลูกชายอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ก็บอกกับแม่แพทว่า “อยากมีน้อง” ด้านหวานใจที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันอย่าง “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” ก็ออกปากว่าอยากมีลูก ทำเอาหลายคนตีความไปต่าง ๆ นานาว่าแพทกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายก็เข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปด้วยข้อความที่ไม่สุภาพ


ล่าสุด “แพท” เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิงว่าตนไม่ได้ท้อง และที่ไปตรวจสุขภาพก็เพราะไม่ได้ตรวจมา 5 ปีแล้ว เลยถือโอกาสเช็กร่างกาย เผื่อแพลนจะมีทายาทอีกคนในอนาคต ส่วนเกรียนคีบอร์ดที่คอมเมนต์หยาบคายก็เตรียมตัวไว้ได้เลย แพทฟ้องแน่ ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่

โดย “แพท” ยืนยันว่าตนไม่ได้ท้อง เพียงแค่ประจำเดือนมาช้า แต่ถ้าใครดูคลิปตั้งแต่ต้นจบจบไม่ได้ดูแค่พาดหัวจะเข้าใจ และไม่คอมเมนต์อะไรปัญญาอ่อนแบบนั้น เหตุผลที่ตนไปตรวจสุขภาพเพราะอยากให้ทุกคนตรวจสุขภาพ เนื่องเองก็ไม่ได้ตรวจสุขภาพมา 5 ปีแล้ว เพราะกลัว เป็นคนที่ไปหาหมอก็ต่อเมื่อป่วยเท่านั้น แล้วที่ตรวจมดลูก เพราะคุยกับลูกชายน้องเรซซิ่งว่าอยากมีน้องไหม ลูกชายบอกว่าอยากมีน้อง แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะมีเมื่อไหร่ แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้ไปหาหมอ เผื่อเราจะมีแผนระยะยาว ตนก็เลยตัดสินใจไปปรึกษาหมอและตรวจสุขภาพ ตรวจร่างกาย ตรวจมดลูก ตรวจเต้านม ผลตรวจออกมาทุกอย่างปกติ มดลูกคลีน สะอาดมาก คุณหมอบอกว่าถ้าจะมีลูกก็มีได้เลย ถ้าแต่ยังไม่มีเลย แนะนำให้เก็บไข่ไว้ก่อน เพราะอายุ 35 คุณภาพของไข่กำลังดี อีก 2-3 ปี ค่อยมีก็ได้ แต่ถ้าตัดสินใจเก็บไข่ตอนอายุ 40 ปี ไข่อาจจะไม่สมบูรณ์เท่าตอนนี้

ถามว่านายตกใจไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น แพทตอบกลับมาว่านายไม่ตกใจ เพราะก่อนจะตัดสินใจคุยกัน ได้ถามอีกฝ่ายแล้วว่าอยากมีลูกไหม เพราะสำหรับตนที่เคยแต่งงานและมีลูกแล้ว รู้สึกว่าการมีลูกไม่จำเป็นแล้ว แต่นายที่ยังไม่เคยมีครอบครอบ ตอบว่าเขาอยากมี เพราะเป็นคนรักเด็ก แต่ก็ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ สำหรับเรื่องที่คนเข้ามาคอมเมนต์ ตนไม่ซีเรียสเลยถ้าใครจะแซะว่าเร็วไปไหมถ้าจะมีลูก เพิ่งคบกันได้ไม่ได้ ตนมองว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด แต่บางคอมเมนต์คือไม่ได้เลย ใช้คำพูดในเชิงคุกคามมดลูกของตน แถมคนที่คอมเมนต์ยังเป็นผู้ชายด้วย ตอนนี้ตนกำลังรวบรวมหลักฐาน เตรียมฟ้อง เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ตนไม่ต้องการคำขอโทษ แต่จะฟ้องเพื่อให้คนที่ชอบคอมเมนต์ ให้คิดให้ดีก่อนจะพิมพ์อะไรลงไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,159 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม