“อาเล็ก”แสดงตัวอย่างไว หลัง “โบว์” โพสต์ภาพและแคปชันแบบนี้!!

เสิร์ฟโมเมนต์หวานแบบไร้รูปคู่รัว ๆ สำหรับคู่ของนางเอกแก่นเซี้ยว “โบว์ เมลดา” และ พระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” หลังจากที่ลงรูปอาหารเมนูเดียวกัน พร้อมโชว์ลายเล็บ และทำผมใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและอินสตาแกรมสตอรี่ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันไปแล้ว


ล่าสุด “โบว์” ได้โพสต์ภาพตนเองใส่ชุดเดรสสีหวานนั่งโพสต์ท่าถ่ายรูปในร้านอาหารแห่งหนึ่งจำนวน 5 รูป ซึ่งเบลอทุกรูปผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@bow_maylada พร้อมข้อความระบุว่า “ต่อจากนี้รูปเบลอทุกรูปจะเป็นของเธอเท่านั้น😂💗” ซึ่งพอมองภาพดี ๆ จะเห็นว่าต้นคริสต์มาสด้านหลังสาวโบว์เป็นมุมเดียวกันกับต้นคริสต์มาสในรูปของอาเล็กที่โพสต์ลงอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ ภาพนี้เป็นการการันตีชัดเจนแล้วว่าวันคริสต์มาสปีนี้โบว์และอาเล็กไปฉลองด้วยกัน

ขณะเดียวกัน “อาเล็ก” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของหวานใจด้วยอิโมจิรูป “😳” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันแน่นไอจี อาทิ “พิเล้ก ความสวยทำให้ภาพเบลอใช่มั้ย😜/มาเช็กผลงานหรอคะ😂/ความรักมันชัดพอแล้วววว รูปก็เลยเบลอถูกเป่าาค้า พิ้เล้กกกกกก/ หวงใช่มั้ยเลยทำให้เบลอ.😂/สวยมือสั่นเลยป่าวพ่อ/ถ้าน้องไม่ลงรูปกะจะทวงคืนเมลดาแล้วน้าาา😂😂😂❤️❤️/พี่เล้กกกก พี่โบว์สวยมากกกกกกกก ช่วยพักกกก/ไม่มองกล้องมองแต่หน้าน้องรูปเลยเบลอใช่ไหมค่ะ😍😍/แวะมาดูคนจีบกันนนนนนน/ ขิตค่ะ 🙈💗/ตากล้องมาแล้ววววว 😂😂😂 😊🥰🥰มาเม้นน้องบ่อย ๆ นะคะติ่งสู่ขิตกันระนาวแล้ว🥴🥴/ถ่ายรูปยังไงให้เบลออ่ะพี่เล็ก/ว้าย🔥🔥ตากล้องมาคอมเม้นด้วยน่ารักที่สุด/ หวาน 😍/อ๊อยยยยย😍/กรี๊ดดดด พี่เล็กของนุ้งโบว์❤️❤️”ยอดไลก์และคอมเมนต์ถล่มทลายแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนคลับของทั้งคู่ฟินขนาดไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,944 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม