“แตงโม ภัทรธิดา” โพสต์โมเมนต์น้ำตาแตก “เอ ศุภชัย” ยกหนี้ให้ 4 แสน สุดซึ้งมิตรภาพ 20 ปี ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์เจอเซอร์ไพรส์กว่า

เกิดโมเมนต์สุดซึ้งใจสำหรับมิตรภาพที่ยาวนานของ “แตงโม ภัทรธิดา” และผู้จัดการซุปตาร์คนดัง “เอ ศุภชัย” เมื่อสาวแตงโมตั้งใจบุกไปเซอร์ไพรส์พี่เอแบบถึงบ้าน แต่ดันเจอพี่เอเซอร์ไพรส์กลับ ยกหนี้ให้กว่า 4 แสนบาท งานนี้ทำเอาสาวแตงโมน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว


ความจริงก่อนหน้านี้ เราได้เห็นคลิปซึ้งของ “เอ ศุภชัย-แตงโม ภัทรธิดา” ผ่านอินสตาแกรมของ “เอ ศุภชัย” ไปแล้ว เรื่องของการประกาศยกหนี้ให้นักแสดงสาวคนดัง
โดยในคลิปพี่เอพูดกับแตงโมว่า “4แสนเดี๋ยวแม่ให้ลูกไปหมดเลย ดูแลกันนะ แค่นี้เองนะๆ พี่เอ ให้มันหมดเลย นะ ละเดี๋ยวก็สู้กันต่อ ” ทำเอาสาวแตงโมทำกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

ต่อมา “แตงโม” ได้โพสต์คลิปดังกล่าวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม @melonp.official พร้อมระบุแคปชันแห่งความตื้นตันว่า “🎂 Happy Birthday นะค้าพี่ @a_supachai1 20 ปีผ่านไปตั้งแต่เด็ก จนถึงวันนี้ รักเราไม่เก่าเลย 😊 ขอบคุณพี่เอ
🙏🏻 ที่รักหนูกับพ่อมากขนาดนี้ ของขวัญปีนี้ หนูโชคดีที่สุดเลย ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ 😩 รักษาสุขภาพนะคะพี่เอ พระเจ้าอวยพระพร มีความสุข มีมิตรแท้ที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ ♥️ รักมากมายค่ะFrom. น้องโม #เซอไพรส์เจอเซอไพรส์กว่า 🙏🏻😭 #เงินอ่ะให้กันง่ายใจอ่ะให้กันยาก 🫀”


เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ ทำเอาแฟนๆต่างซาบซึ้งกับมิตรภาพที่ยาวนานและความน่ารักของทั้งคู่ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม